<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Dogecoin ร่วงแตะระดับ 0.54 ดอลลาร์ 1 วันก่อนการออกรายการของ Elon Musk

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าช่วงเวลาแห่งความน่าตื่นเต้นของ Dogecoin ที่มีมาตั้งแต่ต้นสัปดาห์นั้นกำลังค่อย ๆ หายไปเรื่อย ๆ เมื่อราคานั้นได้ร่วงลงมาแตะ 0.54 ดอลลาร์เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้วิ่งไปทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ที่ระดับ 0.696 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

กราฟ DOGEUSDT จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ DOGE นั้นได้มีการปรับตัวลงไปแตะ 0.54 ดอลลาร์ในวันนี้เมื่อราว ๆ ตีหนึ่ง ก่อนที่ราคาจะมีการฟื้นตัวขึ้นเล็กน้อย และค่อย ๆ วิ่งลงมาหาจุดดังกล่าวอีกรอบหนึ่ง

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาเหรียญ DOGE นั้นอยู่ที่ 0.559 ดอลลาร์

ก่อนหน้านี้ตลาด DOGE นั้นมีความคึกคักอย่างมากเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ หลัก ๆ นั้นเป็นเพราะว่าผู้คนกำลังตื่นเต้นกับการเตรียมออกโทรทัศน์ของนาย Elon Musk ในรายการ Saturday Night Live ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ในหัวข้อ ‘Doge Father’

อย่างไรก็ตาม ราคานั้นมักจะมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อ event ประมาณ 1 สัปดาห์ล่วงหน้าเสมอ และมักจะค่อย ๆ ซาลงตอนช่วงใกล้จะถึงวัน event ก่อนที่จะเริ่มผันผวนอีกครั้งเมื่อวัน event ดังกล่าวมาถึง แบบที่เราเคยเห็นกันแล้วในวัน Doge Day เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเมื่อถึงวัน SNL ของนาย Elon Musk และหากเขามีการพูดถึง Dogecoin ในรายการแล้วนั้น ราคาจะเป็นอย่างไรต่อไป