<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ubisoft เผยรายชื่อสตาร์อัพคริปโตรายล่าสุดที่บริษัทมีแผนจะช่วยสนับสนุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ Ubisoft บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านวงการเกมได้ประกาศเปิดตัวกลุ่มสตาร์ทอัพคริปโตรายใหม่ที่บริษัทมีแผนจะช่วยสนับสนุนในโปรแกรม Entrepreneurs Lab ของพวกเขา

โปรแกรม Entrepreneurs Lab ของ Ubisoft นั้นเป็นหนึ่งในวิธีที่ Ubisoft จะช่วยเพิ่มพูนความรู้และการมองเห็นของสตาร์ทอัพคริปโต ซึ่งความคิดริเริ่มนี้ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในพิธีการของนักพัฒนาเกมคริปโต โดยมีผู้สร้างเกมบล็อกเชนชั้นนำอย่าง Sorare และ Axie Infinity เข้าร่วมในฤดูกาลก่อน

สำหรับในฤดูกาลนี้บริษัทสตาร์ทอัพรายใหม่ของ Ubisoft นั่นได้แก่ aleph.im, Crucible, Guild of Guardians, Horizon Blockchain Games และ NonFungible

Guild of Guardians เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องเกมสวมบทบาท (RPG) บนมือถือที่พัฒนาโดย Stepico Games และเผยแพร่โดย Immutable (Gods Unchained) ในขณะที่ Horizon Blockchain Games เป็นทีมที่อยู่เบื้องหลังเกมการ์ดต่อสู้ Skyweaver ที่กำลังจะเปิดตัวและเป็นผู้สร้าง Sequence wallet  

ในขณะเดียวกัน Aleph.im เป็นแพลตฟอร์ม Cloud Computing แบบผู้กระจายอำนาจที่สามารถรองรับบริการจัดสรรทรัพยากร จัดเก็บไฟล์และความต้องการอื่น ๆ ให้กับผู้ใช้งาน

ส่วน Crucible นั้นเป็น สตาร์ทอัพการสร้างข้อมูลรับรองผู้ใช้แบบข้ามแพลตฟอร์มที่สามารถดำเนินการได้ในเกมบล็อกเชน หลาย ๆ เกมพร้อมกัน 

สุดท้าย NonFungible เป็นแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูลที่มุ่งเน้นไปที่โทเค็น NFT เช่น งานศิลปะ, ของสะสมและไอเท็มในเกม 

นาย Nicolas Pouard ผู้อำนวยการฝ่าย Blockchain Initiative ของ Ubisoft กล่าวว่า 

“โปรแกรม Entrepreneurs Lab นั้นจะเปิดโอกาสให้ Ubisoft ได้เข้าถึงสตาร์ทอัพคริปโตชั้นนำเพื่อการเรียนรู้และจัดสรรทรัพยากรร่วมกัน”