<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผุดมือดีสร้างเหรียญ Tony Woodsome หลังจาก LUNGTOO ถูกเปิดตัวได้แค่ 2 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าสถานการณ์เหรียญมีมการเมืองไทยนั้นจะเริ่มครึกครื้นขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมีมือดีอีกรายสร้างเหรียญ Tony Woodsome หรือบุคคลที่เราก็รู้ว่าใคร ตามรูปด้านล่างนี้

การออกเหรียญ TONY นั้นทุกคนทราบดีว่าไม่ได้มาจากเจ้าตัวเอง หากแต่เป็นการสร้างขึ้นมาเพื่อความสนุกสนานโดยกลุ่ม community เท่านั้น แต่มันสามารถถูกใช้ซื้อขายเก็งกำไรได้ตามปกติบน Binance Smart Chain ที่มีเว็บกระดานเทรดเหรียญคริปโตแบบ decentralized มารองรับ

เหรียญดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะไม่มีเว็บไซต์ข้อมูลใด ๆ มารองรับ หรือ whitepaper เลยด้วยซ้ำ หากแต่มันถูก deploy ขึ้นบน BSC ในวันนี้เมื่อราว ๆ ช่วงเวลาประมาณตี 1 ของวันนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาราว ๆ สองวันหลังจากการสร้างเหรียญ LUNGTOO coin ตามที่ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้ว

นั่นหมายความว่านักเก็งกำไรหรือนักลงทุนที่คิดจะซื้อเหรียญดังกล่าวนั้นจึงควรที่จะระมัดระวังอย่างมาก เนื่องจากว่าหากกระแสหมดลงไปนั้น พวกเขาเสี่ยงที่จะถูก rug pull อย่างมาก

ปัจจุบันราคาเหรียญ TONY นั้นอยูที่ 0.0007478 BNB ซึ่งเพิ่มขึ้นจากจุดราคาเปิดตัวที่ 0.0001295 BNB ซึ่งเพิ่มขึ้นมาที่ราว ๆ 150% เลยทีเดียว

ที่น่าสนใจก็คือเหรียญดังกล่าวนั้นมีจำนวน supply ทั้งหมดอยู่ที่ 999,999,999,999 TONY และปัจจุบันมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 838,115,100 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Poocoin

คำเตือน: การลงทุนในเหรียญ Cryptocurrency นั้นมีความเสี่ยงสูง ผู้อ่านควรวิเคราะห์และพิจารณาการลงทุนด้วยตัวเองอย่างถี่ถ้วนก่อนลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ ในทุกกรณี