<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เตรียมเปิดให้เทรดเหรียญ Bitkub Coin ในวันพฤหัสนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากที่เว็บกระดานเทรดคริปโต Bitkub ออกมาประกาศเปิดตัวเหรียญประจำเว็บของตัวเองอย่าง Bitkub ไปแล้ว และทำการแจกเหรียญให้ผู้ใช้งานไปฟรี ๆ แล้วนั้น ล่าสุดพวกเขาได้ออกมาประกาศวันให้เปิดเทรดแล้ว

โดยอ้างอิงจาก Facebook ของทาง bitkub นั้นพวกเขาออกมากล่าวว่า

“Bitkub ได้เพิ่มเหรียญ Bitkub Coin (KUB) เข้ามาในระบบอย่างเป็นทางการ

กำหนดการ Bitkub Coin (KUB) เปิดให้บริการฝาก-ถอนและซื้อ-ขาย ในวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:00 น. (เวลาประเทศไทย)

เหรียญ Bitkub Coin (KUB) เป็นเหรียญ Utility Token โดยจะเริ่มใช้บน Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่พัฒนาโดยบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด (BBT) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีผู้ถือหุ้นเดียวกับบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (BO) เหรียญ KUB จึงอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อน (conflict of interest) ระหว่างบริษัท BO และบริษัท BBT ดังนั้นผู้ที่ประสงค์จะลงทุนเหรียญดังกล่าว กรุณาศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้องก่อนตัดสินใจลงทุน

หมายเหตุ

  • Bitkub รองรับการโอนเหรียญ Bitkub Coin (KUB) ที่อยู่บนเครือข่าย Bitkub Chain เท่านั้น
  • กรณีฝาก: โปรดใช้ที่อยู่กระเป๋าที่รองรับเหรียญดังกล่าว และเลือกเครือข่าย Bitkub Chain เท่านั้น
  • กรณีถอน: โปรดใช้ที่อยู่กระเป๋าปลายทางของเครือข่าย Bitkub Chain เพื่อทำรายการถอน หากระบุที่อยู่กระเป๋าปลายทางไม่ถูกต้องอาจทำให้เหรียญสูญหาย เนื่องจากธุรกรรมที่ถูกยืนยันแล้วจะไม่สามารถถูกยกเลิกหรือกู้คืนสินทรัพย์ได้
  • ท่านสามารถถอน Bitkub Coin ไปยัง personal wallet อื่น ๆ ได้ โดย wallet นั้นต้องสามารถตั้งค่าให้รองรับกับเครือข่าย Bitkub Chain”

ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าราคานั้นจะเป็นอย่างไร