<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้สร้าง Cardano (ADA) ให้คำแนะนำ Elon Musk เกี่ยวกับวิธีสร้างเหรียญ Dogecoin ขึ้นมาใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano กำลังให้คำแนะนำแก่นาย Elon Musk CEO ของ Tesla เกี่ยวกับวิธีรีโนเวทเหรียญ Dogecoin (DOGE) ใหม่ตั้งแต่ต้น

ในวิดีโอตอนล่าสุด Hoskinson ได้แนะนำให้ Musk และทีมนักพัฒนาของเขาดูเอกสารการวิจัยจำนวนมาก หากมหาเศรษฐีเทคโนโลยีนั้นต้องการสร้างเหรียญ Dogecoin ขึ้นมาใหม่

จากข้อมูลของ Hoskinson การวิจัยนี้สามารถช่วยให้ Musk รีโนเวทเหรียญ DOGE และพัฒนาเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนสินทรัพย์คริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลกได้

“เอาล่ะขั้นตอนง่าย ๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน พวกคุณแค่ออกไปสู่การแข่งขันและทำให้ DOGE ดีขึ้นสำหรับทุกคน ด้วยการทำธุรกรรม 10,000 TPS  คุณจะได้รับความต้านทานควอนตัม คุณจะสามารถหากลุ่มเครือข่ายที่ตรงกับความต้องการของคุณและตอบสนองความต้องการของคุณได้”

Hoskinson ซึ่งกำลังออกแบบพัฒนาสัญญา Smart contract ทั้งหมดสำหรับเหรียญ Cardano ยังได้แนะนำการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะขยายกรณีการใช้งานของ DOGE ในวงกว้างมากขึ้นอีกด้วย

“ดูนั่นสิ ในที่สุดคุณก็สามารถสร้างสัญญา Smart contract บน DOGE และมีแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้องกับ DOGE ได้ คุณไม่จำเป็นต้องใช้ blockchain สำหรับการขุด คุณจะได้รับ side chain คุณจะได้รับสิ่งดี ๆ สำหรับ lite client จากนั้นแล้ว คุณจะมีระบบ difficulty system ที่สมเหตุสมผลมากขึ้น, มีระบบกำหนดเป้าหมายใหม่ และคุณจะสามารถต้านทานต่อเครื่องขุด ASIC

คำแนะนำของ Hoskinson ดูเหมือนจะเกิดขึ้นหลังจากที่ CEO ของ Tesla ได้แบ่งปันความเห็นของเขาว่า Dogecoin จะประสบความสำเร็จในโลกการชำระเงินที่มีการแข่งขันสูงได้อย่างไร

“ตามหลักการแล้ว Doge สามารถเร่งความเร็ว Block Time เพิ่มขึ้นได้ 10 เท่า เพิ่มขนาดบล็อกได้ 10 เท่า ลดค่าธรรมเนียมได้มากถึง 100 เท่าและจากนั้นก็ชนะใส ๆ” Elon musk กล่าวในช่วงเวลานั้น