<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทโปรแกรมแอนตี้ไวรัสชื่อดัง Norton 360 เตรียมเปิดให้บริการขุด Ethereum ในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

NortonLifeLock ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของโปรแกรมป้องกันไวรัสชื่อดังระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้บนแพลตฟอร์ม Norton 360 ของตนสามารถขุดเหรียญ Ethereum ได้

ตามข่าวประชาสัมพันธ์ของ Norton ฟีเจอร์ใหม่นี้มีชื่อว่า Norton Crypto ซึ่งจะเปิดให้ผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มของ Norton 360 เริ่มขุดเหรียญ Ethereum ได้ในวันที่ 3 มิถุนายน

นาย Vincent Pilette CEO ของบริษัท NortonLifeLock กล่าวอธิบายว่า ฟีเจอร์การขุดคริปโตใหม่นี้จะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยให้กับลูกค้าของบริษัทสำหรับการขุดสินทรัพย์ดิจิทัล โดยใช้แบรนด์ที่พวกเขาไว้วางใจ 

นาย Gagan Singh หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ NortonLifeLock กล่าวเสริมด้วยว่า Norton Crypto จะช่วยให้ผู้ใช้เปลี่ยนเวลาว่างบน PC เป็นโอกาสในการสร้างรายได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

กระเป๋าเงิน Ethereum บน Norton Cloud

Norton Crypto ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดให้บริการกระเป๋าเงิน Wallet ของตัวเอง ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่อาจสูญเสียเหรียญคริปโตจากการถูกแฮคในกระเป๋าเงินที่ถูกเก็บอยู่บน Hard Disk ทั้งนี้ทางทีมงานของ Norton Crypto ได้กล่าวอธิบายหลักการทำงานของกระเป๋าเงินว่า :

“โดยทั่วไปแล้ว รายได้จากการขุดจะถูกจัดเก็บบน Hard Disk ของนักขุดโดยตรง ดังนั้นกระเป๋าเงินดิจิทัลของพวกเขาจึงตกอยู่ในความเสี่ยงที่อาจสูญเสียเงินไปทั้งหมด”

Norton Crypto จะมอบวิธีเก็บรักษาสกุลเงินคริปโตที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับนักขุด โดยเมื่อได้รับสกุลเงินดิจิทัลแล้ว ลูกค้าสามารถติดตามและโอนรายได้ของพวกเขาไปยังกระเป๋าเงิน Norton Crypto Wallet ซึ่งจะถูกจัดเก็บไว้บน Cloud เพื่อป้องกันการสูญเสียรายได้จากกระเป๋าเงิน Wallet บน Hard disk ที่ไม่ปลอดภัย