<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ต้องการสอนคุณทำกำไร Bitcoin ท่ามกลางตลาดขาลง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าตลาดคริปโตนั้นจะกำลังอยู่ในช่วงซบเซาขั้นรุนแรง และราคา Bitcoin ที่ร่วงลงอย่างต่อเนื่องในเดือนนี้ ได้ทำให้นักลงทุนหน้าใหม่ต่างเริ่มกลัวที่จะก้าวเข้ามาลงทุนในตลาด

อย่างไรก็ตามความกลัวเหล่านี้อาจมาจากสาเหตุที่ว่า นักลงทุนไม่รู้ว่าในช่วงตลาดขาลงของ Bitcoin ก็มีวิธีที่สามารถทำกำไรได้ด้วยและนอกเหนือจากจากการวิเคราะห์ปัจจัยด้านทางเทคนิคแล้ว สิ่งที่จะส่งผลกระทบต่อราคา Bitcoin นั่นยังมีปัจจัยพื้นฐานอีกหลายเรื่องที่นักเทรดมือใหม่ควรต้องรู้เอาไว้

Bitkub จัดคอร์สสอนเทรดกราฟเทคนิคแบบมีคุณภาพครั้งที่ 2

หลังจากที่เว็บเทรด Bitkub ได้เปิดตัว Bitkub Academy ไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ทีมงานก็ได้มีการจัดกิจกรรมและคอร์สสอนผู้คนเกี่ยวกับ Bitcoin, Blockchain และ Cryptocurrency อย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาทาง Bitkub เพิ่งได้เปิดตัวคอร์สใหม่อย่าง “Technical Trading for Newbie เริ่มต้นการเทรดกราฟเทคนิคแบบมีคุณภาพฉบับมือใหม่ครั้งที่ 1” ซึ่งคอร์สดังกล่าวนั้นก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จนทำให้ในครั้งนี้ทาง Bitkub ต้องกลับมาเปิดคอร์สสอนภาคต่ออีกครั้ง

สำหรับคอร์สสอนเทรดกราฟเทคนิคแบบมีคุณภาพฉบับมือใหม่ครั้งที่ 2 นั้นจะถูกสอนโดย คุณคิมย้ง พีรพัฒน์ เพ็ชรดิษฐ์ Academy Associate, Bitkub Academy และเจ้าของเพจเทรดเดอร์หน้าหมีแต่ชอบหมา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564 เวลา 11:00 – 18:00น. ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ crowdcast.io เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม

เนื้อหาหลักสูตร

  •    เข้าใจพื้นฐานการเริ่มต้นเทรด (Basic for trading)
  •    เศรษฐกิจและปัจจัยพื้นฐานที่ส่งผลต่อตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Economic factor & Index)
  •    ความรู้พื้นฐานทฤษฎี Dow theory
  •    เข้าใจธรรมชาติราคาของคริปโทเคอร์เรนซีด้วย Price pattern
  •    เรียนรู้จากประสบการณ์โดยตรงในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Study real case)
  •    การเทรดด้วยกราฟเทคนิคในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Technique for trading)
  •    เครื่องมือเพิ่มความมั่นใจในการเทรด Indicator ด้วย MACD และ RSI

คอร์สนี้เหมาะสำหรับ: ผู้ที่สนใจเทรดบิทคอยน์และคริปโตเคอเรนซี่ด้วยกราฟเทคนิค โดยคอร์สดังกล่าวนี้จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1,790 บาท (ราคา Ticket ที่แสดงยังไม่รวม Vat 7%) หากใครสนใจสามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด