<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผย ใครก็ตามที่ถือ Bitcoin เกิน 3.25 ปีจะได้กำไรกันหมด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ถือ Bitcoin ที่ถือ BTC เป็นเวลา 3.25 ปีนั้นจะอยู่ในสถานะกำไร อ้างอิงจากการวิเคราะห์ของนักวิเคราะห์มืออาชีพ Dan Morehead หรือซีอีโอของ Pantera Capital ในจดหมายบล็อกเชนฉบับล่าสุดของเขาถึงนักลงทุน นอกจากนี้เขายังได้อธิบายถึงสาเหตุที่ 3 ประการที่ทำให้ราคา BTC ร่วงอย่างรุนแรงก่อนหน้านี้อีกด้วย

ประการแรก Mr. Morehead อธิบายว่าความผันผวนในปัจจุบันเกิดจากการที่จีนห้ามการขุด Bitcoin, ประการที่สอง ฤดูกาลภาษีที่เพิ่งสิ้นสุดลงในสหรัฐอเมริกาส่งผลให้เกิดแรงกดดันในการขาย BTC เพิ่ม, ประการที่สาม Bitcoin ได้รับผลกระทบจาก Tesla ที่หยุดการจ่าย BTC สำหรับยานพาหนะของตน

ใครก็ตามที่ถือ Bitcoin มา 3.25 ปี ก็สามารถทำเงินได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม นายมอร์เฮดเน้นย้ำถึงข้อเท็จจริงที่สำคัญมากว่า ว่าใครก็ตามที่ทนความผันผวนของ Bitcoin มา 3.25 ปี อย่างน้อยก็จะสามารถทำรายได้แล้วตอนนี้ โดยเขากล่าวว่า:

“ตามที่เราเน้นย้ำไปแล้วว่า bitcoin นั้นมักจะมีราคาที่เพิ่มขึ้น มีค่าเฉลี่ยที่เพิ่มขึ้นมากกว่าสามเท่าต่อปีมาเป็นเวลาสิบปีแล้ว ใครก็ตามที่ถือ bitcoin เป็นเวลา 3.25 ปีจะสามารถทำกำไรได้

ตอนนี้กราฟ Bitcoin ได้แสดงให้เห็นถึงการทำจุดต่ำสุดที่ต่ำกว่า ดังนั้นนักลงทุนส่วนใหญ่จึงได้กำไรกันเยอะแล้ว

คุณต้องอดทนไม่ปิด position ตอนนี้ แต่หากคุณมีอารมณ์ที่อ่อนไหว และมีต้นทุนการเงินที่ไม่ค่อยดี ก็ให้ไปที่อื่นซะ”

ราคา Bitcoin เด้งจาก $30,000 ไปหา $33,000

ในส่วนของราคา Bitcoin นั้น ตอนนี้มีการซื้อขายที่ 33,349 ดอลลาร์ หลังจากการดิ่งลงอย่างน่าวิตกเมื่อวานนี้ที่ 30,151 ดอลลาร์

ราคา Bitcoin ทดสอบแนวรับที่ $30,000 อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เมื่ออังคารที่ผ่านมาราคาของมันได้ร่วงไปที่ 28,805 ดอลลาร์ และเราเหลืออีกไม่กี่วันก่อนที่จะจบเดือนมิถุนายน ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเดือนหน้าราคานั้นจะเคลื่อนไปในทิศทางใด