<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนมืออาชีพรายหนึ่งละทิ้ง Ethereum เพื่อมาถือ Cardano (ADA) แทน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้นามแฝงว่า Capo ได้เปิดเผยว่าเขาได้ทำการขาย Ethereum ส่วนที่เหลือที่เขาถือครองอยู่ เพื่อซื้อเหรียญCardano (ADA) เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเขาเชื่อว่า ADA จะมีประสิทธิภาพเหนือกว่า Ethereum 

โดย Capo ได้บอกกับผู้ติดตามกว่า 135,000 คนของเขาว่าจากแผนภูมิ ADA/ETH เขาเห็นว่า Cardano เป็นเหรียญที่ดูดีที่สุด และได้ทำการขาย ETH เพื่อนำไปซื้อ ADA หลังจากเมื่อเดือนที่แล้วเขาได้ทำการขาย Ethereum กว่า 75% ของการถือครองของเขาไป

นอกจากนี้ Capo ยังชี้ไปยังแผนภูมิราคาบิทคอยน์ และตั้งข้อสังเกตว่าคริปโตเคอร์เรนซีกำลังแสดงสัญญาณที่แข็งแกร่ง หลังจากได้รับการสนับสนุนในแนวรับระดับ 30,000 ดอลลาร์ตามรายงานของ Daily Hodl และเขายังเสริมว่ายิ่งคริปโตรักษาระดับไว้นานเท่าไร ราคาก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น

Capo ยังเปรียบเทียบว่าราคาของบิทคอยน์มีการเคลื่อนไหวคล้ายกับวงจรของ Wyckoff ซึ่งบ่งชี้ว่านักลงทุนสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับราคาที่จะพุ่งขึ้นในอนาคต 

Capo ยังคาดการณ์ว่าราคาของบิทคอยน์จะแตะระดับสูงสุดใหม่ในช่วงปลายปีนี้ และเขาแสดงความเห็นว่า หากส่วนแบ่งของบิทคอยน์แตะจุดต่ำสุดจากดัชนี Bitcoin Dominance Index แสดงว่าถึงจุดสิ้นสุดของวงจรนี้แล้ว