<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับ Nexo ให้ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 8% ต่อปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Input Output Hong Kong (IOHK) บริษัทวิศวกรรมด้านบล็อกเชนระดับโลกและเป็นทีมนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังบล็อกเชนของ Cardano ( ADA ) ได้ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับ Nexo ผู้ให้บริการสินเชื่อคริปโตอย่างเป็นทางการแล้ว

อ้างอิงตามทวีตของ Nexo เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมา ผู้ให้บริการสินเชื่อได้ประกาศผ่านทวีตหลักว่า ผู้ใช้งานที่ซื้อเหรียญ ADA บนแพลตฟอร์มของ Nexo นั้นพวกเขาจะได้รับอรรถประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยสูงถึง 8% ต่อปี, อัตราดอกเบี้ยกู้เงินในเรทต่ำถึง 6.9% และ ซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลด้วยคู่เงินมากกว่า 100 คู่บนเว็บเทรด NexoExchange 

นอกจากนี้ Nexo ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่าทุกครั้งที่ผู้ใช้มีการซื้อขายในคู่เงิน ADA/BTC, ADA/ETH, ADA/ BNB, ADA/ USDT, ADA/USDC, ADA/HUSD, ADA/USD, ADA/EUR และ ADA/GBP  พวกเขาจะได้รับเงินคืน 0.5% ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้่

นาย Antoni Trenchev ผู้ร่วมก่อตั้ง Nexo กล่าวว่า องค์กรบล็อกเชนอย่างเช่น Nexo และ Cardano ต่างพึ่งพาอาศัยกันและการทำงานร่วมกันของทั้งคู่นั้นก็จะเป็นผลดีต่อผู้ใช้งาน

“ธุรกิจของ Nexo ได้สร้างอรรถประโยชน์เพิ่มเติมให้กับ ADA ลดแรงกดดันในการขาย เพิ่มมูลค่า และดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งาน ซึ่งรวมถึงผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดคริปโต” Trenchev กล่าวเสริมว่า ในทางกลับกันการเพิ่ม Cardano ให้กับแพลตฟอร์มการให้กู้ยืมนั้น ก็จะช่วยเพิ่มทางเลือกของลูกค้าที่มีอยู่ของ Nexo”

Nexo ไม่ใช่บริษัทเดียวที่เสนอโอกาสในการทำเงินจากการถือครองเหรียญคริปโตให้กับผู้ใช้งาน โดยเมื่อไม่นานมานี้ Coinbase Custody ก็เพิ่งเปิดตัวฟีเจอร์ SaaS (stake as a service) ซึ่งอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถล็อคโทเค็น Proof of Stake (PoS) ในระยะเวลาที่กำหนดเพื่อรับผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยต่อปี