<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดที่ทำนายขาลงของ Bitcoin อย่างแม่นยำ ออกมาเผยถึงเทรนด์ Dogecoin ที่น่าตกใจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดรายหนึ่งที่ใช้ชื่อบัญชี Twitter ว่า Smart Contracter ได้ทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นกับผู้ติดตามกว่า 150,000 คนของเขา โดย Smart Contracter กล่าวว่า DOGE ดูแข็งแกร่งและไม่มีแนวโน้มขาลง จนเขาถึงกับตั้งคำถามว่าถึงเวลากลับมาของเหรียญมีมนี้แล้วหรือยัง

จากข้อมูลของ CoinGecko ปัจจุบัน Dogecoin กำลังซื้อขายกันอยู่ที่ 0.25 ดอลลาร์ มากกว่า 24 ชั่วโมงที่แล้ว 5.1% น้อยกว่าราคา 0.73 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับ ATH ที่เคยทำไว้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 65.5% 

ตามที่ CryptoGlobe รายงาน ราคาของ DOGE พุ่งสูงขึ้นเมื่อช่วงต้นปี หลังจากที่นักเทรดพยายามดันให้ราคาของมันขึ้นไปแตะที่ 1 ดอลลาร์ รวมถึงแรงสนับสนุนจากเหล่าคนดังมากกมาย โดยเฉพาะ Elon Musk ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Tesla

นอกจากนี้ Smart Contracter ยังทำนายว่า The Graph (GRT) โปรโตคอลการจัดทำดัชนีอาจเข้าสู่ขาขึ้น หลังจากผ่านช่วงสะสมพลังที่ยาวนาน

Smart Contracter เป็นนักเทรดที่รู้จักกันดี หลังจากเขาเคยทำนายตลาดหมีของบิทคอยน์เมื่อปี 2018 ว่าจะลงไปถึงจุดต่ำสุดที่ 3,200 ดอลลาร์ในเดือนธันวาคมของปีนั้น โดย ณ ตอนนั้น ราคาของบิทคอยน์ได้ลดลงจากระดับ ATH ที่ 20,000 ดอลลาร์ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2017

และในเดือนมิถุนายนของปีนี้ Smart Contracter ก็ทำนายอีกว่าบิทคอยน์จะเอนไปทางระดับราคา 28,000 ดอลลาร์ ก่อนจะทำสถิติ ATH ใหม่ ซึ่งก็เป็นที่น่าสังเกตว่าราคาบิทคอยน์เคลื่อนตัวลดลงถึง 29,000 ดอลลาร์ ก่อนจะฟื้นคืนสู่ระดับปัจจุบันที่ 45,000 ดอลลาร์

เช่นเดียวกัน Mike McGlone นักวิเคราะห์ของ Bloomberg ก็ได้เปิดเผยความเห็นของเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเขาเชื่อว่าทั้งบิทคอยน์และ Ethereum จะเป็นตลาดขาขึ้นที่มีฐานการสนับสนุนที่แข็งแกร่งจากเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม ซึ่งทั้งคู่จะสามารถกลับมามีราคาที่สูงขึ้นได้ในอนาคตอันใกล้