<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟนพันธุ์แท้เตรียมจัดงานเทศกาล Dogecoin โลกในวันที่ 9 ตุลาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แฟนพันธุ์แท้ Dogecoin กำลังซุ่มเตรียมจัดงาน Dogecoin Festival อยู่ในขณะนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อดึงดูดกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในเหรียญ DOGE เหมือนกันให้เข้ามารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองในวันดังกล่าว ก่อนหน้านี้กลุ่มดังกล่าวได้มีการประกาศจัดงานขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม งานเทศกาลดังกล่าวนั้นถือเป็นคนละงานกับ DogeFest ที่นาย Elon Musk เคยออกมาทวีตว่าแนวคิดนี้ฟังดูสนุก ทวีตของ Musk ที่สนับสนุนการจัดงาน DogeFest ทำให้เกิดแรงผลักดันให้กับการเคลื่อนไหวนี้ ซึ่งเมื่อถึงจุดนั้น ผู้คนก็เริ่มมีความคิดที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่ยังเหมือน ๆ กันอยู่ก็คือบัตรเข้างานและสินค้าในงานทุกอย่างจะต้องใช้ Dogecoin ในการซื้อหมด

ปาร์ตี้กับ DOGE

Dogepalooza จะเป็นงานเทศการ Dogecoin ระดับโลกครั้งแรกที่เคยมีมา งานมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคม และตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้ว โดยจะมีการเชิญ Dionne Warwick นักร้องชื่อดังชาวอเมริกันเข้ามาร่วมงานกับนักดนตรีชาวอเมริกัน Damon Elliott และนักแต่งเพลง Chloe Flower

ที่น่าสนใจก็คือผู้จัดงานมีไอเดียที่จะเปลี่ยนสถานที่จัดแบบหมุนเวียนไปยังเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก และเปิดกว้างต่อสาธารณชนในการระดมความคิด และจะรวมความบันเทิงจากศิลปินทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับชาติมาไว้ในงานนี้อีกด้วย

งานดังกล่าวจะเป็นสถานที่สำหรับชุมชน crypto ที่จะมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลอง DOGE ซึ่งทางเว็บกล่าวว่า “Do Only Good Everyday (DOGE)” นอกจากนี้จะมีสินค้า Doge จะมีขายในงานเทศกาลด้วย และจะเป็นทั้งสนามเด็กเล่นและงานด้านการศึกษา ที่ซึ่งผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Dogecoin และจะได้ใช้เหรียญ DOGE ในการจับจ่ายและซื้อสินค้าในงานจริง ๆ

Dogecoin เดินทางไปทั่วโลก

เทศกาลนี้จะช่วยให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นเข้าใจว่า Dogecoin ทำงานอย่างไร นอกจากนี้ยังเป็นช่องทางสำหรับผู้ที่มีความสนใจใน crypto เพื่อพบปะกับนักลงทุนรายอื่น พร้อมเพลิดเพลินกับดนตรี อาหาร และเครื่องดื่มดีๆ ตลอดทาง

งานนี้ยังมีกลุ่มที่อุทิศให้กับการบริจาคเพื่อการกุศล ผู้เข้าร่วมงานจะสามารถบริจาคสิ่งของที่พวกเขารักได้โดยใช้ Doge

Dogecoin มาไกลจากจุดเริ่มต้นที่เป็นเหรียญที่ถูกสร้างขึ้นมาแบบขำ ๆ ในตอนนี้มันอยู่ในหมู่ผู้นำตลาดคริปโตที่มีมูลค่าตามราคาตลาดกว่า 3.6 หมื่นล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นหนึ่งใน cryptocurrency ที่มีค่าที่สุดในตลาด