<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอน XRP จำนวน 61 ล้านเหรียญไปเว็บกระดานเทรด ท่ามกลางราคาที่พุ่งขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เครื่องมือติดตามการโอนเหรียญของเจ้ามือย่าง Whale Alert ได้เผยว่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาได้มีการโอนเหรียญ XRP จำนวน 61 ล้านเหรียญไปยังเว็บกระดานเทรดคริปโต

Binance, Huobi, Bittrext ได้รับเหรียญ XRP จำนวนมูลค่ากว่า 77 ล้านดอลลาร์

Whale Alert ได้ค้นพบการทำธุรกรรมขนาดมหึมาจำนวน 3 ธุรกรรมด้วยกัน โดยมีตั้งแต่ 40 ล้าน XRP, 12 ล้าน XRP และ 9 ล้าน XRP

2 ในการโอนที่ใหญ่ที่สุดถูกโอนไปยัง Binance และ Huobi ในขณะเดียวกัน Bittrex ซึ่งตั้งอยู่ในสหรัฐฯ ได้ช่วยประมวลผลธุรกรรม XRP จำนวน 12 ล้านเหรียญแรกและ 9 ล้าน XRP ไปยัง Upbit รวมมูลค่าโดยรวมของ XRP ที่ถูกโอนทั้งหมดหากคิดเป็นเงินจริงจะอยู่ที่ 77,105,418 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ข้อผิดพลาดที่ปรากฏขึ้นเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วยังคงอยู่ และทวีตเกี่ยวกับการโอน XRP เหล่านี้ได้ลบออกอย่างรวดเร็วโดย Whale Alert แต่ลิงก์พร้อมรายละเอียดของธุรกรรมยังคงอยู่

ราคา XRP เพิ่มขึ้นเป็น $1.34 เนื่องจากกิจกรรมการพัฒนาของ XRPL เพิ่มขึ้น

เนื่องจากคริปโตที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับที่ 6 พุ่งขึ้นสู่ระดับ $1.33 ก่อนหน้านี้ บริษัทวิเคราะห์ Santiment ได้แบ่งปันเหตุผลที่เป็นไปได้สำหรับการปรับตัวขึ้นของราคา XRP

เหรียญ XRP ได้มีการเพิ่มขึ้นถึง 24.57% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำให้ราคาของเหรียญอยู่ที่ระดับ 1.34 ดอลลาร์ ทีม Santiment อธิบายสิ่งนี้โดยการเพิ่มขึ้นของกิจกรรมการพัฒนาทีมของ XRP บน Github

XRP เพิ่มขึ้นเป็น $1.30 ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ โดยทาง Santiment ได้เผยถึงสาเหตุที่ราคาเพิ่มขึ้นว่ามาจากการที่กลุ่มนักพัฒนาเริ่มมีการเคลื่อนไหวกันอย่างจริงจังในตอนนี้