<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญกล่าว นักลงทุนใน Wall Street ยังไม่พร้อมสำหรับช่วง FOMO ของ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Anthony Pompliano หรือที่รู้จักในชื่อ Pomp ผู้มีประสบการณ์ด้าน Crypto และ Bitcoin Bull กำลังคาดการณ์ถึงระยะ FOMO ของ Bitcoin โดยเขากล่าวว่านักลงทุนใน Wall Street ไม่พร้อมที่จะรับมือกับมัน

ในตอนใหม่ของ The Best Business Show นั้น Pompliano กล่าวว่าเขาคาดว่าจะเกิด Bitcoin FOMO ครั้งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งจะทำให้ทุกคนหรือแม้แต่ผู้คนที่ไม่เคยรู้จัก Bitcoin นั้นเริ่มที่จะสนใจและพูดถึงมัน

โดยสรุปคำพูดของเขาได้ว่า

“มันจะมีอยู่ช่วงประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่คุณพยายามจะเข้านอนแต่ก็นอนไม่หลับและไม่สามารถหยุดคิดเรื่องที่เกิดขึ้นได้ และเมื่อคุณตื่นขึ้นมาคุณจะเหมือนพลาดอะไรไปบางอย่าง อีกทั้งหากคนขับรถ Uber, ช่างตัดผม, เพื่อนของคุณ และแม่ของคุณเริ่มที่จะพูดถึงสิ่งนี้ เมื่อนั้นแหละเรากำลังเริ่มเข้าสู่ช่วง FOMO เรียบร้อยแล้ว”

Pomp กล่าวว่านักลงทุนจาก Wall Street และสถาบันการเงินแบบดั้งเดิมไม่พร้อมที่จะทำความเข้าใจหรือใช้ประโยชน์จาก Bitcoin โดยจากข้อมูลของ BTC Bull ทำให้เห็นว่าสกุลเงินดิจิทัลอาจประสบกับช่วง FOMO ที่เกินความคาดหมายของนักลงทุนใน Wall Street

“ดังนั้น เมื่อคุณเริ่มคิดถึงพวก Wall Street ที่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นกองทุน hedge, องค์กร หรือว่าเป็นผู้จัดการสินทรัพย์ประเภทใด ผมคิดว่าพวกเขาไม่พร้อมกับสิ่งนี้และสิ่งนี้จะฉีกหน้าพวกเขาอย่างแน่นอน”

https://www.youtube.com/watch?v=WJe0NnVK9t0