<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้สนับสนุน Flare Network เตรียมเปิดตัว Wikipedia ด้านเหรียญนี้ แม้ยังไม่มีการแจก Spark Token ก็ตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้สนับสนุนรายแรกๆ ของ Flare Network (FLR) เตรียมเปิดตัวไซต์ Wikipedia ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน ซึ่งจะครอบคลุมประเด็นที่สำคัญที่สุดของกระบวนการทางเทคนิคและการตลาดของ Flare

Wikipedia ของ Flare เป็นรูปเป็นร่าง

ตามประกาศที่แชร์บน Twitter นั้น Flarepedia ซึ่งเป็นโครงการใหม่ของชุมชน Flare จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดย Flarepedia ถูกกำหนดให้เป็นฐานความรู้ขั้นสูงสุดแห่งแรกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Flare (FLR)

ในขั้นต้น ทาง Flarepedia จะโฟกัสไปที่ 3 สิ่ง ซึ่งก็คือการเรียนรู้, สำรวจ, และชุมชน ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับนักวิจัย นักพัฒนา และสมาชิกในชุมชน

ความคิดริเริ่มที่คล้ายกับ Wiki นี้จะขับเคลื่อนโดยชุมชนโดยสมบูรณ์: ผู้ที่ชื่นชอบ Flare (FLR) ทุกคนจะสามารถมีส่วนร่วมในบทความที่ให้ข้อมูลของ Flarepedia

ด้วยเหตุนี้ วิสัยทัศน์ของผู้ริเริ่มของ Flarepedia จึงมีความทะเยอทะยานมาก:

“เป้าหมายของเราคือการจัดหาและจัดระเบียบข้อมูลเกี่ยวกับ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งหมดนี้อยู่ในเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายและเข้าใจง่าย”

กระจายข่าวเกี่ยวกับ Flare

ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 ผู้ที่ชื่นชอบชุมชนที่อยู่เบื้องหลัง Flarepedia ได้จัดเซสชั่น “ถามอะไรฉันก็ได้” กับ Hugo Philion ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Flare Networks ที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนา Flare

เมื่อวันที่ ก.ย. 2, 2021 ทีมของ Flare ได้ออกคำเตือนเกี่ยวกับกิจกรรมฉ้อโกงของมิจฉาชีพที่เพิ่มขึ้น โดยผู้ฉ้อโกงเหล่านั้นกำลังหลอกให้โทเคน FLR ผ่านกระเป๋าเงิน Stellar

ปัจจุบันเหรียญ FLR ที่แท้จริงนั้นยังไม่ถูกเปิดตัว ดังนั้นการมาหลอกแจกเหรียญดังกล่าวก่อนจึงถือเป็นเรื่องหลอกลวง ดังนั้นผู้ใช้งานควรระวัง