<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano เปิดตัวกระเป๋าเงิน Yoroi เพื่อมาแก้ไขปัญหาการโอน NFT ในเครือข่าย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ผู้ที่ถือครอง NFT ในเครือข่ายของ Cardano บางรายได้รับปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับการโอนและการมองเห็นของสะสมดิจิทัล

ตามประกาศอย่างเป็นทางการโดย Emurgo ผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลังโซลูชันสำหรับผู้ใช้งานเครือข่ายบล็อกเชนของ Cardano (ADA) ได้เปิดตัวกระเป๋าเงิน Yoroi light ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาการถ่ายโอน NFT ในเครือข่ายที่เคยพบเมื่อก่อน

ในเวอร์ชันนี้ NFT ที่ใช้เครือข่าย Cardano ทั้งหมดจะสามารถโอนย้ายได้อย่างสมบูรณ์เมื่อโอนจำนวน ADA ขั้นต่ำที่จำเป็นไปยังกระเป๋าสตางค์ของผู้ถือ

นอกจากนี้ โทเคนทั้งหมดที่จัดเก็บไว้ในบัญชีนี้หรือบัญชีไหนก็ตามจะแสดงในแท็บ “เนื้อหา” อัลกอลิธึมการโอนย้ายและการออกแบบ UTXO จะได้รับการปรับให้เหมาะสมในรูปแบบใหม่

ในเวลาเดียวกัน “วาฬ NFT” บางตัวใน Cardano อาจยังคงประสบปัญหาบางอย่างในขณะส่งของสะสมดิจิทัลจำนวนมาก ปัญหานี้เกิดจากข้อจำกัดด้านขนาดธุรกรรม ดังนั้นการโอนดังกล่าวควรแบ่งออกเป็นธุรกรรมย่อยต่าง ๆ

แม้ว่าเวอร์ชันใหม่จะพร้อมใช้งานสำหรับเดสก์ท็อปแล้ว แต่เวอร์ชันสำหรับสมาร์ทโฟนจะได้รับการเผยแพร่เร็ว ๆ นี้

ท่ามกลางกระแส NFT ที่มาแรงทั่วโลกในการสะสมของสะสมดิจิทัลกำลังได้รับความสนใจสำหรับหลังการอัปเกรด Alonzo เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ที่ชื่นชอบ ADA ได้สร้างโทเค็นเป็นครั้งแรกผ่านคอมไพเลอร์ Plutus Core

อย่างไรก็ตามก่อนเปิดใช้งานฟังก์ชันสัญญาอัจฉริยะของ Cardano ผู้พัฒนาของ Input Output Global ได้เสนอ NFT ประเภทใหม่ที่ เรียกว่า NFTA กล่าวคือ “non-fungible tokens of appreciation”