<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำไม Dogecoin ถึงมีส่วนช่วยทำให้มือใหม่แห่มาลงทุน Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย David Gokhshtein อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งรัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐฯ ได้ออกมาทวีตแสดงความคิดเห็นล่าสุดเกี่ยวกับเหรียญ Dogecoin เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเหรียญมีมรูปสุนัขพันธุ์ชิบะนั้น ดูเหมือนจะมีส่วนช่วยดึงดูดความสนใจของผู้คนให้เข้ามาลงทุนใน Bitcoin

Dogecoin มีส่วนช่วยทำให้ผู้คนหันมาสนใจลงทุนใน Bitcoin

โดยปกติแล้ว Gokhshtein มักจะมีการพูดถึงเหรียญ cryptocurrency ตัวอื่น ๆ บนทวีตของเขา เช่นเหรียญ PAC , XRP และ Bitcoin แต่ในครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นครั้งแรกที่เขาได้มีการพูดถึงเหรียญ Dogecoin

Gokhshtein เปิดเผยว่า ปัจจุบันเขากำลังทำการสำรวจเหรียญคริปโตมีมในตลาด  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเหรียญ Dogecoin และเหรียญ Shiba Inu (SHIB) ที่กำลังเป็นกระแสนิยมในปัจจุบัน

และในวันนี้เขาโพสต์ทวีตเกี่ยวกับเหรียญ DOGE โดยกล่าวว่า เหรียญดังกล่าวนั้นเริ่มต้นจากการล้อเลียน Bitcoin ในปี 2013 และดึงดูดให้ผู้คนจำนวนมากหันมาสนใจลงทุนใน Bitcoin

Elon Musk ปั่นราคาเหรียญ DOGE ให้พุ่งขึ้นกว่า 13%

ในช่วงเมื่อวานนี้ราคาเหรียญ Dogecoin ได้พุ่งขึ้นเกือบ 13%  หลังจาก นาย Elon Musk ได้ออกมาโพสต์ทวีตรูปอีโมจิรูปน้องหมากำลังปล่อยจรวด บ่งบอกว่า “ราคาเหรียญ Dogecoin กำลังพุ่งขึ้นสู่ดวงจันทร์” ซึ่งไม่นานหลังจากราคาของเหรียญก็ดีดตัวพุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 0.27 ดอลลาร์ทันที ก่อนที่จะร่วงลงมาอยู่ที่ระดับ 0.24 ดอลลาร์ในขณะที่เขียนรายงาน