<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เข้าร่วมกับ Elrond ในฐานะผู้ให้บริการ staking พร้อมเปิด IGO ในวันที่ 26 ตุลาคม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บกระดาน cryptocurrency ยักษ์ใหญ่ของโลกได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ blockchain กับ Elrond เพื่อปรับใช้กับกลุ่มของ EGLD ซึ่งเป็น native token ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ใช้และนักพัฒนา ซึ่งใช้ชำระค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่างๆ โดยในอนาคตจะมีการนำไปใช้บนเครือข่ายระดับองค์กรมากยิ่งขึ้น

ในบล็อกโพสต์ของ Binance ระบุว่าหุ้นส่วนจะได้รับผลตอบแทนต่อปี (APY) สูงถึง 55.49% จากจำนวน 100 EGLD มูลค่า 1,900 ดอลลาร์ ทั้งนี้การ staking เป็นเวลา 10, 30, 60 หรือ 90 วันจะได้รับดอกเบี้ยประจำปีโดยมีขีดจำกัดอยู่ที่ 0.2 EGLD

อย่างไรก็ตาม Binance มุ่งเน้นไปที่การใช้งานโหนดตรวจสอบเพื่อดำเนินการธุรกรรมและรับรองความปลอดภัยของเครือข่ายให้กับหุ้นส่วน

การเป็นหุ้นส่วนจะเกิดขึ้นหลังจากที่ Binance เสนอการเปิดตัวเครือข่ายหลัก Elrond ในขั้นต้น โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ Elrond ยังได้ลงนามในข้อตกลงกับ Woodstock Fund โดยมุ่งเน้นที่การบริการนอกจาก staking

หลังจากการพัฒนาโทเคน EGLD ได้เพิ่มขึ้น 6.55% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและ 13% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อซื้อขายที่ 270 ดอลลาร์ ณ เวลาเขียน

Elrond (EGLD) price chart. Last 7 days. Coinmakretcap.com data.

Binance เตรียมเปิดตัวเกม

ในเวลาเดียวกัน Binance ยังได้รุกเข้าสู่เกม NFT ด้วยการเปิดระดมทุนโปรเจกต์ GameFi หรือ IGO ที่มีกำหนดการะดมทุนในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 โดยการเปิดการระดมทุนครั้งนี้ได้รับการร่วมมือกับเกมแข่งม้าในรูปแบบ NFT อย่าง DeRace ที่ได้รับความสำเร็จไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ Dream Quest แพลตฟอร์มเกม NFT ผ่านระบบบล็อกเชนได้เปิดตัว NFT ในตลาด Binance NFT ในวันที่ 12 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่การเปิดตัว Binance NFT ได้ช่วยทำให้ตลาดเกม NFT ได้รับประโยชน์ไปอย่างเต็ม ๆ และกำลังเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของผู้ใช้งานและปริมาณโทเคนที่ใช้ในกระดานเทรด Binance NFT