<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

David Gokhshtein ผู้มีอิทธิพลด้านคริปโตกล่าวหาก Ripple จบคดีแล้ว ราคา XRP จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแน่นอน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

David Gokhshtein หัวหน้า PAC Protocol และ Gokhshtein Media ผู้มีอิทธิพลด้านคริปโตได้ใช้ Twitter เพื่อแบ่งปันความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับผลลัพธ์เชิงบวกที่อาจเกิดขึ้นหลังจากจากคดี Ripple กับ SEC ทันทีที่มีการตกลงกัน เขาคิดว่า XRP และตลาดคริปโตที่แท้จริงทั้งหมดจะเริ่มต้นขึ้น

เหตุผลของเขาคือความจริงที่ว่าในที่สุด ก.ล.ต. จะให้ความกระจ่างเกี่ยวกับคริปโต นี่เป็นเงื่อนไขที่ Brad Garlinghouse หัวหน้า Ripple จะตกลงตกลงกับ SEC ตามการสัมภาษณ์ล่าสุดของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาต้องการมี”ความมั่นใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับ XRP”  เขาเตือนผู้อ่านว่าทวีตดังกล่าวไม่ใช่คำแนะนำทางการเงิน

ในที่สุด ก.ล.ต.สหรัฐฯ ก็ใกล้พบความกระจ่างเกี่ยวกับคริปโตในคดีระหว่าง Ripple และ SEC แล้ว และเป็นเหตุผลว่าทำไมคำพูดของ David ดูจะเป็นจริงที่สุดในช่วงนี้ อย่างไรก็ตาม Brad Garlinghouse หัวหน้า Ripple ดูเหมือนจะเข้าใจในข้อตกลงกับ SEC ตามการสัมภาษณ์ล่าสุดของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมันเกี่ยวกับ “ความมั่นใจที่แท้จริงเกี่ยวกับ XRP” 

สถานการณ์ของ XRP

ที่มา : TradingView

เรายังไม่ได้เห็นการทำลายจุดสูงสุดในประวัติการณ์ของ XRP แม้ว่าเหรียญอันดับหนึ่งและอันดับสองอย่าง BTC และ ETH จะได้ทำลายจุดสูงสุดในประวัติการเมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

ในขณะนี้ราคาของ XRP ยังคงอยู่ที่ระดับราคา 1.10 ดอลลาร์ และยังคงระดับอยู่ในระดับเดิมตั้งแต่ในช่วงเช้าของวันศุกร์ ทั้งนี้ XRP ยังคงห่างจากจุดสูงสุดในเดือนพฤษภาคมอีกว่า 43.72% และจุดสูงสุดประวัติการณ์ที่ 66.40%