<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Decentralize ตัวใหม่บนเชน Solana นาม CODI ประกาศระดมทุนรอบสุดท้าย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CODI Finance เว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralize ตัวใหม่บนเชน Solana ซึ่งมุ่งเน้นในเรื่องของความเร็วของการทำธุรกรรมและต้นทุนค่าธรรมเนียมที่มีราคาถูก ได้ประกาศเปิดขายเหรียญ Private Sale ในโค้งสุดท้าย ที่เริ่มเปิดขายมาตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

CODI finance คืออะไร

CODI Finance  เป็นแพลตฟอร์มกระดานแลกเปลี่ยนแบบ Decentralize ที่ถูกสร้างขึ้นบนบล็อคเชนของ Solana เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายเหรียญคริปโต, โอนเงินระหว่างกระเป๋าเงิน, ทำการ Stake เหรียญคริปโตบนแพลตฟอร์มที่มีสภาพคล่องรองรับ โดยเว็บเทรดตั้งเป้าที่จะกลายเป็นสุดยอดโปรโตคอลในด้าน Defi 

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์และเอกสาร White paper ของโปรเจกต์ CODI ตั้งใจที่จะใช้ บล็อกเชนของ Solana เพื่อช่วยให้การทำธุรกรรมสามารถทำได้เร็วขึ้นพร้อมกับต้นทุนค่าธรรมเนียมที่มีราคาถูก  

ด้วยโปรโตคอล IDO Launchpad ที่เป็นเอกลักษณ์และข้อเสนอของตลาด NFT Marketplace แบบ peer-to-peer ฟีเจอร์เด่น 2 ประการนี้จะทำให้ CODI Finance เป็นกลาย IDO Launchpad ในฝันของหลาย ๆ คน ด้วยความสมดุลของการทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์ พร้อมทั้งความสามารถในการปรับขนาด, ความเร็วในการทำธุรกรรม, การเพิ่มประสิทธิภาพ และการกำกับดูแล ซึ่งมีเพียงแต่บล็อกเชนของ Solana เท่านั้นที่สามารถทำได้ 

สำหรับตลาด NFT , CODI มีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยให้เหล่าศิลปินและนักสะสมสามารถซื้อขาย NFT กันได้อย่างราบรื่นและมีความปลอดภัย โดยเป้าหมายของ CODI คือการแก้ปัญหาในเรื่องความเร็วในการทำธุรกรรมที่ล่าช้าและต้นทุนการทำธุรกรรมที่มีราคาแพง ซึ่งปัจจุบันได้ส่งผลกระทบต่อตลาด NFT หลายเจ้า ในส่วนนี้ CODI จะสร้าง NFT Marketplace โดยใช้ Solana blockchain เพื่อทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายกันได้อย่างรวดเร็วและมีต้นทุนค่าธรรมเนียมราคาถูก 

การเปิดขายเหรียญ Private Sale รอบสุดท้าย

การขายเหรียญ CODI ในรอบ Private Sale ที่กำลังดำเนินการอยู่ในปัจจุบันนั้นจะสิ้นสุดจนในวันที่ 31 ตุลาคม

CODI Finance ได้เปิดขาย Private Sale ให้กับประชาชนทั่วไปเพื่อแสดงให้เห็นว่าระบบนิเวศของ CODI นั้นมีการกระจายอำนาจจริง ไม่ใช่แค่เพียงในนาม นี่เป็นแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อคำมั่นสัญญาในระบบนิเวศของการกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์ 

CODI จะเป็นถูกใช้เป็นเหรียญกำกับดูแลของแพลตฟอร์ม โดย CODI Finance จะกำกับดูแลผู้ใช้ที่ใช้งานบนแพลตฟอร์มในรูปแบบของ DAO

อุปทานทั้งหมดสำหรับการเปิดขายเหรียญในรอบ Private Sale ถูกจำกัดไว้ที่ 99 ล้าน CODI คิดเป็น 30% ของอุปทานเหรียญทั้งหมดจาก 330 ล้านเหรียญ ปัจจุบัน CODI 1 เหรียญถูกขายกันอยู่ที่ราคา $0.02

CODI เป็นโปรเจกต์มีแนวโน้มดี ซึ่งเห็นได้จากยอดขายเหรียญทั้งหมดในช่วงตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา โดยมากกว่า 12% ของอุปทานทีจัดสรรในรอบ Private Sale ถูกขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หากผู้ใดสนใจลงทุนใน Private sale ของเหรียญ CODI Finance สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ :

คำเตือน : การลงทุนในตลาดคริปโตเคอเรนซี่นั้นมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรตัดสินใจให้ดีก่อนการลงทุน บทความนี้เป็นเพียงการรายงานข่าวและข้อเท็จจริงเพียงเท่านั้น ผู้ลงทุนไม่ควรใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในการสูญเสียใด ๆ ทุกกรณี