<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ BNB นิรนามกว้านซื้อเหรียญ FLOKI เพิ่ม 1.2 หมื่นล้านเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ถือครอง BNB รายใหญ่ที่ไม่เปิดเผยตัวตนได้ตัดสินใจซื้อเหรียญมีม FLOKI จำนวนมากกว่า 1.2 หมื่นล้านเหรียญ โดยโดยการซื้อครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อ 13 ชั่วโมงที่แล้วโดยซื้อเพียง 218,000 โทเคนเท่านั้นก่อนที่ต่อมาจะซื้อเพิ่มลงในกระเป๋าอีก 10.5 ล้านเหรียญ

ที่มา: BCScan

ทั้งนี้ปริมาณการซื้อขายที่มากที่สุดเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ภายในระยะเวลาหนึ่งชั่วโมง โดยวาฬนิรนามได้ซื้อโทเคน Floki ประมาณ 8 พันล้านเหรียญ 

ปัจจุบัน FLOKI กำลังซื้อขายโดยมีราคาเพิ่มขึ้น 16% แต่ก็มีการปรับฐานลงกว่า 18% จากระดับสูงสุดด้วยราคาการซื้อขายที่ 0.0004 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการกระทำของวาฬไม่ได้สะท้อนถึงราคาของ FLOKI มากนัก

จากข้อมูลของ CoinMarketCap ปริมาณการซื้อขายรายวันของโทเคนยังคงอยู่ที่ประมาณ 166 ล้านดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าคำสั่งซื้อของวาฬนั้นสามารถทำให้ปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นเพียง 2% และไม่ส่งผลกระทบต่อราคาสินทรัพย์มากเท่าที่ควร 

เหรียญมีมได้รับความนิยมในช่วงสั้น ๆ 

ก่อนหน้านี้ โทเคนและเหรียญมีม เช่น Shiba Inu , Elon และ Floki ได้รับความสนใจอย่างมากจากอุตสาหกรรมคริปโทเคอร์เรนซี่ ซึ่งส่งผลให้มีการเติบโตสูงถึง 1,000% ในช่วงเวลาสั้น ๆ

โทเคน FLOKI ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่สุนัข Shiba-Inu ของ Elon Musk ที่ชื่อ Floki โดยก่อนหน้านี้มี โครงการเปิดตัวแคมเปญการตลาดขนาดใหญ่ในลอนดอน ซึ่งผู้คนสามารถเห็นสโลแกน “Missed Doge? Get Floki” บนรถไฟและรถประจำทาง