<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

COO ของ Robinhood กล่าวชื่นชมความพยายามของแฟนเหรียญ Shiba แต่บอกไม่ได้ว่าเหรียญจะถูกลิสต์หรือไม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Christine Brown COO ของแอพเทรดหุ้นและคริปโตชื่อดัง ‘Robinhood’ กล่าวชื่นชมความพยายามของแฟน ๆ เหรียญ Shiba ในการผลักดันให้เหรียญถูกลิสต์ในแพลตฟอร์ม อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงไม่เต็มใจที่จะทำตามข้อเรียกร้องของพวกเขา

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในงาน ‘Crypto Goes Mainstream’ Brown ถูกถามแบบไม่ทันตั้งตัวเกี่ยวกับจุดยืนของบริษัท ในการลิสต์เหรียญมีมยอดนิยมอย่าง Shiba Inu  

สมาชิกในชุมชนหลายคนต่างรู้สึกสงสัยว่า Robinhood จะลิสต์ SHIB จริงหรือไม่ เช่นเดียวกับเหรียญมีมตัวอื่น ๆ เช่น Dogecoin

ทั้งนี้ Brown กล่าวยืนยันว่า เธอไม่สามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับแผนการลิสต์เหรียญคริปโตของบริษัทได้ โดยเธอกล่าวให้สัมภาษณ์ว่า Robinhood เป็น “บริษัทให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยเป็นอันดับแรก” และพวกเขาต้องมีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้แน่ใจได้ก่อนว่าการลิสต์เหรียญ Shiba นั้นจะอยู่ภายใต้ขอบเขตการกำกับดูแล 

“เราคิดว่า การเก็งกำไรในระยะสั้นสำหรับเรานั้นไม่คุ้มกับการซื้อขายในระยะยาวสำหรับผู้ใช้งานของเรา เราต้องการให้แน่ใจก่อนว่า เรากำลังดำเนินการและมีการประเมินเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างถูกต้องในแง่ของกฎระเบียบ”  Brown ตั้งข้อสังเกต

อย่างไรก็ตาม เธอกล่าวยกย่องชุมชนเหรียญ Shiba สำหรับความพยายาม โดยเธอกล่าวว่า “พวกเขามีส่วนร่วมกับเราจริง ๆ และได้แจ้งให้เราทราบถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

ที่มา : cryptopotato