<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitkub Coin พุ่งทะลุ 90 บาท 6 วันก่อนการประกาศการร่วมมือกับ Ananda

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญขวัญใจชาวไทยอย่าง Bitkub Coin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการปรับตัวขึ้นอย่างมาก ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยการเพิ่มขึ้นของราคานั้นดูเหมือนว่าจะมีขึ้นหลังจากการออกมาประกาศอย่างไม่เป็นทางการว่าทางบริษัท Bitkub จะมีการร่วมมือด้าน Blockchain กับบริษัทด้านอสังหายักษ์ใหญ่ Ananda โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

กราฟ KUBTHB จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ Bitkub Coin นั้นได้มีการพุ่งขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นหลังจากที่หนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท นายท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภาได้ออกมาโพสต์ผ่าน Facebook ของเขาเกี่ยวกับการร่วมมือของบริษัท Bitkub กับ Ananda

โดยในวันนั้นราคาได้มีการพุ่งขึ้นจากจุดต่ำสุดที่ระดับ 68.7 บาท ไปแตะจุดสูงสุดในวันนั้นที่ 85 บาท ก่อนที่จะมีการพักตัวเล็กน้อย

ทว่าในวันนี้ เมื่อวันประกาศอย่างเป็นทางการนั้นเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ราคาเหรียญ KUB นั้นได้มีการปรับตัวขึ้นราว ๆ 11% โดยพุ่งไปแตะจุดสูงสุดในรอบวันนี้ที่ 87.99 บาท บ่งบอกว่านักเทรดนั้นกำลังรอคอยรายละเอียดของการร่วมมืออย่างใจจดจ่อ

นอกเหนือจากการประกาศร่วมมือกับ Ananda แล้ว ในวันนี้ทาง Bitkub ยังได้มีการเตรียมประกาศร่วมมือกับห้าง The Mall อย่างเป็นทางการที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย โดยการร่วมมือดังกล่าวนั้นจะถือเป็นการทำให้นักช็อปสามารถใช้เหรียญ Crypto เข้าไปซื้อสินค้าในห้าง The Mall ได้นั่นเอง