<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Grayscale ประกาศเปิดตัว Solana Trust หลังทนกระแสเรียกร้องของนักลงทุนไม่ไหว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Grayscale Investments ผู้จัดการกองทุนคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้ประกาศเพิ่ม Solana Trust ในผลิตภัณฑ์การลงทุนของบริษัทแล้ว 

ตามรายงานที่เผยแพร่สู่สาธารณะ Grayscale Investments ระบุว่า พวกเขาจะ “ช่วยให้นักลงทุนเข้าถึงผลิตภัณฑ์ SOL ได้ในรูปแบบของหลักทรัพย์  เพื่อหลีกเลี่ยงความท้าทายต่างที่อาจเกิดจากการซื้อ, หรือจัดเก็บ SOL เองโดยตรง 

อย่างไรก็ตามนักลงทุนที่ต้องการเข้ามีส่วนร่วมในผลิตภัณฑ์ดังกล่าว พวกเขาจะต้องมีเงินทุนขั้นต่ำอยู่ที่ $25,000 และจะมีเรียกการเก็บค่าธรรมเนียมมาตรฐานจาก Grayscale อยู่ที่ 2.5% ต่อปี

นาย Michael Sonnenshein ซีอีโอของ Grayscale กล่าวให้สัมภาษณ์กับ Forbes ว่า :

“ในความคิดของนักลงทุนหลายๆ คน พวกเขามีความกระหายที่จะลงทุนใน Solana อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในบางแง่มุม มันเป็นบล็อคเชนที่เหมาะสำหรับการใช้งานมากกว่า [มากกว่า Ethereum] และวันนี้เราได้เห็น dApp มากกว่า 500 รายการและผู้ใช้งานมากกว่า 1.2 ล้านคนต่อเดือนบนเครือข่ายของ Solana เมื่อคุณถอยหลังหนึ่งก้าว คุณได้เห็นได้ว่ามันสามารถเติบโตได้เร็วมากแค่ไหน มันค่อนข้างน่าประทับใจทีเดียว”

ด้วยการเพิ่มผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดนี้ Solana จะกลายเป็นสินทรัพย์การลงทุนลำดับที่ 16 ในผลิตภัณฑ์ของ Grayscale ต่อจาก Bitcoin (BTC), Basic Attention Token (BAT), Bitcoin Cash (BCH), Chainlink (LINK), Decentraland (MANA), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Filecoin (FIL), Litecoin (LTC), Livepeer (LPT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) และ Horizen (ZEN)

ที่มา : newsbtc