<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือยักษ์ใหญ่โอน XRP ออกจากกระดานเทรดกว่า 150 ล้านเหรียญ สิ่งนี้จะส่งผลต่ออะไรบ้าง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ WhaleAlert ได้ตรวจพบหนึ่งในธุรกรรมที่ไม่ใช่การเทขายครั้งใหญ่ในกระดานเทรดในตัวโทเคน XRP แต่เป็นการถอนเหรียญออกจากกระดานเทรดยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Binance ด้วยมูลค่ากว่า 150 ล้านดอลลาร์

เจ้ามือนิรนามได้ย้ายเหรียญ XRP จำนวน 150 ล้านเหรียญหรือมูลค่าประมาณ 150 ล้านดอลลาร์จากกระดานเทรด Binance ไปยังกระเป๋าเงินนิรนาม

ก่อนหน้านี้ในกระเป๋าเงินนิรนามเดียวกันได้มีการทำธุรกรรมเล็กน้อยที่ไม่มีนัยสำคัญต่อกระดานเทรดและมูลค่ามากนักเนื่องจากมีการซื้อขายเพียง 20-30 ดอลลาร์เพียงเท่านั้น

แต่หลังจากนั้นไม่นานกระเป๋าดังกล่าวก็ได้โอนกว่า 100,000 โทเคนไปยังกระดานเทรด Upbit ซึ่งยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าโอนไปเพื่อทำธุรกรรมอย่างใด

การเคลื่อนไหวของราคาของ Ripple

ราคาของ Ripple เคลื่อนไหวในตลาดอย่างช้า ๆ ในแนวโน้มเดียวกัน แม้ว่าจะอยู่ในช่วงขาขึ้นมามากกว่า 4 วันแต่ในวันนี้ก็ได้ทำลายแนวโน้มดังกล่าวและลดลงต่ำกว่า 0.98 ดอลลาร์

ที่มา: TradingView 

XRP กลายเป็นเหยื่อของการปรับฐานครั้งใหญ่ในตลาด cryptocurrency ทั่วโลกหลังจากความกังวลเรื่องโรคระบาดของไวรัสสายพันธุ์ใหม่ทั่วโลก 

เจ้ามือ XRP จำนวนมากได้กว้านซื้อเหรียญบนกระดานเทรดและย้ายไปยังกระเป๋าเงินของพวกเขา แม้ว่าในขณะนี้ XRP ยังซื้อขายอยู่ที่ราคา 0.97 ดอลลาร์ ซึ่งลดลงกว่า 1.2% ใน 24 ชั่วโมงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเพิ่มขึ้น 6.2% ก็ตาม