<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลล่าสุดชี้เจ้ามือ Ethereum ถือเหรียญ Shiba Inu ลดลงกว่า 12%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Inu มีแนวโน้มที่จะสูญเสียส่วนแบ่งการถือเหรียญในหมู่วาฬมากขึ้นเรื่อย ๆ  ท่ามกลางกระแสความสนใจที่มุ่งหน้าไปยังอุตสาหกรรมอื่น ๆ 

ข้อมูลล่าสุดจาก WhaleStats เผยว่า เจ้ามือ Ethereum ที่มั่งคังที่สุด 1,000 กระเป๋าแรก มีแนวโน้มที่จะถือเหรียญ SHIB ลดน้อยลง ซึ่งเป็นแนวโน้มที่เกิดขึ้นท่ามกลางการปรับฐานราคาของ SHIB ที่ส่งผลทำให้มูลค่าตลาดของเหรียญลดลงไปถึง 12% 

ถนนทุกสายมุ่งสู่ GameFi และ Metaverse

ในขณะที่กระแสเหรียญมีม เริ่มซบเซา อุตสาหกรรม GameFi และ Metaverse กลับเปลี่ยนกลายมาเป็นช่วงแนวโน้มขาขึ้นแทน

ด้วยเปอร์เซ็นการถือครองเหรียญ SHIB ที่ลดลงนี้ ทำให้เราสันนิษฐานได้ว่าผู้เล่นรายใหญ่นั้น อาจจะมีการกระจายเงินลงทุนของพวกเขามายังพื้นที่เหล่านั้นแทน ท่ามกลางกระแสนิยมที่เพิ่มสูงขึ้น 

รายงานเผยผู้ถือครองเหรียญ SHIB ราว 70% ยังคงอยู่ในโหมดกำไร 

แม้ว่าเปอร์เซ็นต์การถือครองเหรียญ SHIB ของเจ้ามือนั้นจะลดลงจากประมาณ 20% เหลือ 8% แต่รายงานเปิดเผยว่าผู้ถือครองเหรียญ SHIB ราว 70% ยังคงอยู่ในโหมดกำไร 

ข้อมูลของ IntoTheBlock พบว่าในขณะนี้ 69% ของผู้ถือครองเหรียญ SHIB ยังคงได้กำไรอยู่ในปัจจุบัน โดยที่อีก 10% อยู่ในจุดคุ้มทุนและกว่า 21% สูญเสียเงินจากการลงทุนของพวกเขา 

ในจุด ๆ นี้ทำให้เราสามารถมองเห็นได้ว่า ราว 4 ใน 5 ของผู้ถือครองเหรียญ SHIB นั้นยังคงสามารถทำเงินในตลาดต่อไปได้ ตราบใดที่เหรียญนี้ยังคงน่าดึงดูดความสนใจของนักลงทุนหน้าใหม่