<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NFT เรือยอร์ชเสมือนจริงใน The SandBox ถูกขายไปแล้วในราคา 22 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่โลกของคนรวยและคนดังเริ่มมีการเคลื่อนไหวตามกระแสในโอกาสการลงทุนใน DeFi มีการเก็บซื้อที่ดินขนาดใหญ่เพื่อรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลที่ดีที่สุดในโครงการ metaverse ผู้ซื้อกำลังแย่งชิงทรัพย์สินที่ตนเองต้องการ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า Fashion Street Estate ใน Decentraland นั้นถูกขายไปได้เป็นเงินกว่า 2.4 ล้านดอลลาร์ 

สัปดาห์นี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับชุมชน Sandbox ที่ดินผืนหนึ่งขายใน The Sandbox ในราคา 4.3 ล้านดอลลาร์และเรือยอร์ชเสมือนจริงสุดหรูที่ถูกขายได้ในราคา 650,000 ดอลลาร์ เห็นได้ชัดเจนว่าโลกของสินทรัพย์ดิจิทัลกำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

เรือยอร์ชมีสามชั้นพร้อมด้วยลานจอดเฮลิคอปเตอร์สองแห่ง พร้อมฟลอร์เต้นรำ, อ่างน้ำร้อนและบูธดีเจซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่น NFT  สุดหรูสำหรับ The Sandbox เกาะส่วนตัว เรือซิ่งและเจ็ทสกีเป้นสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ที่เกาะส่วนตัว 100 แห่งถูกขายหมดภายใน 24 ชั่มโมง

Sandbox เป็นหนึ่งในเกม metaverse ชั้นนำที่ผู้เล่นสามารถสร้าง, เป็นเจ้าของและสร้างรายได้จากประสบการณ์เสมืองจริงของพวกเขานอกจากนี้ยังให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเครื่องมือออกแบบได้แบบฟรี ๆ เช่น VoxEdit และ Game Maker เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับแต่งประสบการณ์ของตัวเองได้ภายใน The Sandbox 

ผู้ขายคือ Republic Realm ซึ่งเป็นนักลงทุนและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงและสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ พวกเขาเพิ่งซื้อที่ดินเสมือนจริงจาก Atari ใน The Sandbox ที่ราคา 4.3 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นการซื้อขายทรัพย์สิน metaverse ที่ใหญ่ที่สุดจนถึงปัจจุบันพวกเขายังเป็นเจ้าของที่ดิน 2,500 แปลงใน 19 โลก