<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cadalabs ประกาศเสร็จสิ้นกระบวนการอัพเกรดเว็ป v2 เดินหน้าเตรียมพร้อมเปิดขายที่ดินเสมือนจริง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้จะมีปัญหาเล็กน้อยที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนอัปเกรดเว็บไซต์ v2 ในช่วงเมื่อวานนี้ แต่โชคดีที่การอัพเกรดเว็บไซต์ดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จในที่สุด และชุมชนต่างชื่นชมในความพยายามอย่างไม่ลดละของทีมที่ได้ออกมาแสดงความมั่งมั่นที่มีต่อระบบนิเวศของ Cadalab 

ทีมงานได้ประกาศชี้แจงให้ผู้ใช้ทราบอย่างชัดเจนว่า โปรเจกต์นี้มีกิจกรรมมากมายที่เตรียมพร้อมจะเกิดขึ้น รวมถึง Metaverse, ตลาด NFT และการเปิดตัว Decentralized Exchange ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำการ Swap เหรียญ CALA ของพวกเขาไปเป็นเหรียญบนเครือข่าย Cardano ตัวอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

เกี่ยวกับ Cadalab

Cadalab เป็นแพลตฟอร์ม NFT- DeFi ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนอย่างแท้จริง โดยแพลตฟอร์มมีแผนที่จะสร้าง NFT Minting Dapp บนเครือข่ายของ Cardano เพื่อช่วยให้นักสะสมผลงานศิลปะดิจิทัลสามารถสร้างผลงานของตนเป็น NFT และเชื่อมต่อกับผู้ขายเพื่อทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนได้อย่างราบรื่นในอนาคต 

ทีม Cadalab ได้พัฒนาโทเค็นยูทิลิตี้ที่มีชื่อว่า CALA Token เพื่อช่วยให้ชุมชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในแง่ของการกำกับดูแล นอกจากนี้แล้วการถือเหรียญ CALA ยังจะช่วยคัดกรองเหล่า creators, โหวตข้อเสนอให้กับโปรเจกต์,  Stake เหรียญเพื่อสร้างรายได้และกำกับดูแลผลงานศิลปะที่โดดเด่น  

ที่ดินเสมือนจริง

Cadalab ได้จัดสรรที่ดินเสมือนจริง (Virtual Land) สำหรับการเปิดขาย Landsale ทั้งหมด 2,000 แปลง และนอกเหนือจากความสามารถในการสร้างและจัดภูมิทัศน์ที่ดินของคุณในโลกเสมือนจริงแล้ว เจ้าของ ‘Cadalab Virtual Land’ ยังจะได้รับรางวัลส่วนแบ่งรายได้ทั้งหมดที่เกิดจากตลาด Cadalab ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Cadalab “play to earn” ที่จะช่วยให้เจ้าของที่ดินนั้นได้เข้ามามีส่วนร่วมในการโต้ตอบกับระบบนิเวศมากยิ่งขึ้น

ในขั้นต้น Cadaland จะเปิดขายให้กับผู้ซื้ออยู่ที่แปลงละ 300 ADA หรือคิดเป็นมูลค่าอยู่ที่ราว ๆ 400 ดอลลาร์ อ้างอิงตามเรทราคาในปัจจุบัน

เจ้าของ Cadaland จะสามารถ Mint NFT และ Import NFT เพื่อนำมาแสดงบนกระเป๋าเงิน Wallet ของพวกเขาได้ ยิ่งไปกว่านั้น Cadalab Virtual ยังจะมาพร้อมกับไอเท็มโบนัสอื่น ๆ อีกมากมายที่จะใช้ในโลก metaverse หากใครสนใจ Landsale สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ปัจจุบันการเปิดขาย Token Sale ของโปรเจกต์นั้นกำลังดำเนินการอยู่ในเฟสที่ 3 ซึ่งหากใครสนใจที่จะร่วม Pre sale ของเหรียญ Cala Token สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Link หรือติดตามช่องทางสื่อโซเซียลได้ตามลิงก์ด้านล่าง

คำเตือน : การลงทุนในตลาดคริปโตเคอเรนซี่นั้นมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรตัดสินใจให้ดีก่อนการลงทุน บทความนี้เป็นเพียงการรายงานข่าวและเสนอข้อเท็จจริงเพียงเท่านั้น ผู้ลงทุนไม่ควรใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในการสูญเสียใด ๆ ทุกกรณี