<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Three Arrows Capital เข้าช้อน Ethereum กว่า 56 ล้านดอลลาร์หลัง CEO ขายทิ้งในปลายเดือนพฤศจิกายน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามข้อมูลของ Etherscan ได้เผยข้อมูลว่า Three Arrows Capital (3AC) กองทุนป้องกันความเสี่ยงจากการลงทุนคริปโทเคอร์เรนซี่ได้ซื้อ Ethereum มูลค่า 56 ล้านดอลลาร์หรือเกือบ 14,833 ETH หลังจากที่ตลาดปรับฐานลง ซึ่งปัจจุบัน ETH มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 3,788 ดอลลาร์หลังจากร่วงลงประมาณ 11% สู่ระดับต่ำสุดที่ 3,660 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังเขาทวีตข้อความที่ระบุว่า “ได้ละทิ้ง Ethereum ไปแล้วทั้ง ๆ ที่ให้การสนับสนุนมาตลอด”

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า CEO จะรู้สึกผิดเป็นอย่างมากโดยพูดด้วยคำพูดที่อ่อนหวานว่า “การละทิ้งเป็นสิ่งที่ผิดอย่างมาก ผมขอโทษ”

ธุรกรรม ETH มารยาท: Etherscan

Wu ย้ำอย่างต่อเนื่องว่า Three Arrows Capital ยังคงเก็บสะสม ETH อย่างต่อเนื่องหลังจากการโอนย้ายกว่า 91,477 ETH ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในสังคมออนไลน์ในช่วงที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ทั้งนี้เมื่อต้นเดือนธันวาคม Three Arrows Capital ได้เก็บสะสมมากกว่า 168,954 ETH โดยโอนจากกระดานเทรด FTX, Binance และ Coinbase ไปยังกระเป๋าเงินที่ Nansen

ราคาของ Ethereum กำลังพยายามเข้าใกล้ระดับ 3,660 ดอลลาร์แม้ว่าในช่วงนี้จะเข้าสู่ตลาดไซด์เวย์อย่างต่อเนื่องก็ตาม โดยปัจจุบัน ETH ได้ซื้อขายที่ระดับราคา 3832.53 ดอลลาร์โดยเพิ่มขึ้น 1.38% ใน 24 ชั่วโมงและลดลงกว่า 7.16% ใน 7 วันที่ผ่านมา