<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Uniswap V3 อาจถูกติดตั้งบน Polygon เร็ว ๆ นี้ หลังผลโหวตกินขาดถึง 99.3%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชมุชน Uniswap ได้อนุมัติข้อเสนอการกำกับดูแลที่ต้องปรับใช้สัญญา Uniswap v3 บน Polygon PoS Chain การอนุมัตินั้นเป็นรูปแบบ on-chain ซึ่งมีผู้ใช้มากกว่า 72.6 ล้านคนจากชุมชน

Uniswap ประกาศใช้สัญญา Uniswap v3 ตามคะแนนโหวตส่วนใหญ่ที่สะท้อนฉันทามติมากกว่า 99.3% และจะได้รับการสนับสนุนจากกองทุน 20 ล้านดอลลาร์ โดยแบ่งเป็น 2 ส่วน 15 ล้านดอลลาร์สำหรับแคมเปญการขุดเพื่อเพิ่มสภาพคล่องระยะยาวและ 5 ล้านดอลลาร์การนำ Uniswap ไปใช้กับ Polygon (Matic)

นอกจากนี้ Bjelic ยังประกาศว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับ Uniswap ในการปรับใช้ Polygon โดยอ้างถึงตำแหน่งของพวกเขาในฐานะ “ระบบนิเวศ DeFi ที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นอันดับสองรองจาก Ethereum Layer1” เขายังแบ่งปันปณิธานของเขาที่จะกระตุ้นให้เกิดการยอมรับ Uniswap ทั้งในด้านการเงินและเทคโนโลยี

ข้อเสนอนี้เผยแพร่โดย Mahailo Bjelic CEO ของ Polygon เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนและเปิดให้ลงคะแนนได้จนถึง 18 ธันวาคมโดยอ้างว่าการปรับใช้ Polygon PoS ทำให้เกิดประโยชน์มากมาย เช่นการเติบโตในฐานะผู้ใช้งาน, การมีเงินเก็บได้อย่างมหาศาล, กิจกรรมมากมายสำหรับผู้ใช้งาน, รายได้ที่สูงขึ้น, การรุกคืบตลาดและการกลับไปสู่วิสัยทัศน์ DeFi แบบดั้งเดิม

ก่อนการลงคะแนนแบบ on-chain สำหรับข้อเสนอการกำกับดูแล UP010 Bjelic ได้เผยแพร่ฉันทามติและการตรวจสอบความรู้สึกเพื่อระบุถึงความรู้สึกของคนในชุมชนที่อยู่เบื้องหลังในการใช้งาน Unisawp v3

“การตรวจสอบฉันทามติ 44 ล้านเสียง (98.87%) โหวตใช่และ 500,000 เสียง (1.13%) โหวตไม่การตรวจสอบความรู้สึก 7.79 ล้าน (≈100%) โหวตใช่และ 101 (≈0%) โหวตไม่”