<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำความรู้จัก Kaby Arena เกม Play-to-earn ตัวใหม่จากค่าย Icetea Labs

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Kaby Arena เป็นเกมบล็อกเชนแบบ Free-2-Play , Play-2-Earn แนว  turn-based ที่มาพร้อมกับยูทิลิตี้โทเค็น NFTs แบบครบวงจร

Kaby Arena เป็นเกมบนเว็บเบราว์เซอร์ที่เปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเกมได้บนอุปกรณ์ทุกอย่างที่พวกเขาเข้าถึงอินเทอร์เน็ต  และโปรเจกต์ยังมีแผนที่จะพัฒนาเกมบนแอพมือถือเพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟนได้สะดวกสบายในไม่ช้านี้อีกด้วย

ตัวละครหลักฮีโร่ ของ Kaby Arena อยู่ในรูปแบบ NFT ที่ไม่ได้ถูกจำกัดเฉพาะแค่ภายในเกมเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถแลกเปลี่ยน ซื้อและขายผ่านการทำธุรกรรมแบบ peer-2-peer บนตลาด Kaby Arena Marketplace ที่รองรับเครือข่ายชั้นนำอย่าง Binance Smart Chain และ Polygon   

ผู้เล่นสายฟรี

ผู้เล่นสายฟรีสามารถเล่นเกมฟรีได้ด้วยตัวฮีโร่ระดับพื้นฐาน และสามารถเก็บสะสมชุดเกราะ หรือกล่องของขวัญ ที่สามารถนำไปต่อยอดสร้างเป็น NFT ได้ด้วยการใช้เหรียญ Kaby 

เริ่มต้นมาผู้เล่นสายฟรีจะได้รับฮีโร่ที่ไม่ใช่ NFT จำนวน 4 ตัว และฮีโร่ทั้งหมดจะเป็น Hero 1 ดาว  ที่สามารถไต่อันดับเป็นได้สูงสุดถึง 9 ดาวและสามารถอัพเกรดได้ด้วยเหรียญ Kaby หรือ Shards ซึ่งเป็นของขวัญในเกม นอกจากจากดาวแล้วฮีโร่ยังมี  level ตั้งแต่ 1–10 (โดยเพิ่มขึ้นสูงสุดต่อการอัปเกรดดาวหนึ่งดวง) เมื่อเลเวลเพิ่มสูงขึ้น Hero ก็จะมีค่า Stat เพิ่มมากขึ้น และเมื่อฮีโร่เลเวลตันแล้ว ผู้ก็จะต้องทำการอัปเกรดดาวเพื่อเริ่มกระบวนการรีเซ็ตเลเวลของฮีโร่ใหม่

ผู้เล่นสายลงทุน

แน่นอนว่าสำหรับผู้เล่นสายลงทุน การเล่นเกมไม่ได้เป็นเพียงเพื่อสร้างความสนุกเท่านั้น แต่ยังใช้เป็นเครื่องมือในการทำเงินให้กับพวกเขาด้วย เล่นเพื่อสร้างรายได้จะมาพร้อมกับระบบการทำฟาร์ม ตัวฮีโร่ ไปจนถึงไอเท็มที่สามารถนำไปสร้างเป็น NFT และนำไปขายในตลาดได้

วิธีการเล่น Kaby Arena สำหรับสายลงทุน

  • เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยเว็บเบราว์เซอร์
  • ล็อคอิน Metamask wallet หรือกระเป๋าเงิน Wallet  
  • เข้าสู่เกม

สำหรับฮีโร่ในเกม Kaby Arena จะมีรายละเอียดเบื้องต้นดังนี้ : 

ㆍฮีโร่แต่ละคนมี Stat พื้นฐาน 4 สายด้วยกันคือ : สายแท้ง (HP) , สายบุก, สายป้องกัน, สายสนับสนุน

ㆍ ฮีโร่จะมีอยู่ 5 ธาตุคือ ลม ไฟ น้ำ ความมืด แสง

ㆍ ฮีโร่แต่ละตัวจะมีอยู่ 4 สกิลที่แตกต่างกันไป

โหมด PvP

ทั้งนี้ผู้เล่นสายลงทุนสามารถสร้างฮีโร่และอุปกรณ์สวมใส่ได้ไม่จำกัด และสามารถนำ Hero ของเขาไปต่อสู้ในโหมด PvP, PVE เพื่อสร้างรายได้

ผู้เล่นจะได้รับเหรียญ Kaby เป็นรางวัลเมื่อลงแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นหรือชนะทัวร์นาเมนต์

ㆍPvE: โหมดแคมเปญ

ㆍ PvP Arena

ㆍ ทัวร์นาเมนต์

โดยผู้ที่ชนะ Leader board อันดับที่ 1 จะได้รับรางวัลเป็นเหรียญ $KGT  มูลค่าสูงถึง $6,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

ระบบ Staking 

นอกเหนือจากการเล่นเพื่อสร้างรายได้แล้ว Kaby Arena ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถได้ทำการ Stake เหรียญ $KABYและ$KGT เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ในแต่ละวัน 

ระบบปล่อยเช่า Hero 

สุดท้ายนี้ผู้เล่นยังสามารถปล่อยเช่าฮีโร่ของตัวเองให้กับนักสะสม NFT หรือนักลงทุนคนอื่น ๆ เพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับโอกาสในสร้างรายได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย 

ตัวอย่างเกม Kaby Arena 

ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเกม Kaby Arena

Website | Twitter | | Discord | Medium | Telegram | YouTube

คำเตือน : การลงทุนในตลาดคริปโตเคอเรนซี่นั้นมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรตัดสินใจให้ดีก่อนการลงทุน บทความนี้เป็นเพียงการรายงานข่าวและข้อเท็จจริงเพียงเท่านั้น ผู้ลงทุนไม่ควรใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในการสูญเสียใด ๆ ทุกกรณี