<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ค่ายเพลงดังประกาศเตรียมเผาเหรียญ SHIB จำนวน 176 ล้านเหรียญ ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Steven Cooper เจ้าของค่ายเพลง Bigger Entertainment ได้ประกาศบนทวีตในวันนี้ว่า ทีมงานของเขาตั้งใจที่จะเผาเหรียญ Shiba Inu จำนวนกว่า 176 ล้านเหรียญในงานคอนเสิร์ต “burn party” ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือน และจำนวนเหรียญที่ถูกเผาอาจมมากกว่าตัวเลขนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ที่เข้าร่วมงาน 

ในขณะเดียวกัน Cooper ได้แชร์ลิงก์ไปยัง Etherscan เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า มีการเผาเหรียญ SHIB ไปแล้วกว่า 2 ล้าน SHIB ด้วยการโอนเหรียญส่งไปยัง Null Address ซึ่งเหรียญที่ถูกส่งไป Address จะไม่สามารถนำเหรียญมาใช้หรือถอนเหรียญออกไปได้

Bigger Entertainment ถือว่าเป็นค่ายเพลงแรกที่ยอมรับ SHIB เป็นวิธีการชำระเงินค่าสินค้า, เพลง NFT และตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ต

Cooper ได้เดินสายโปรโมทงาน “burn party” มาสักระยะหนึ่งแล้ว นอกจากนี้เขายังได้ชักชวนให้ผู้ถือ SHIB ทุกคนซื้อตั๋วเข้าชมงานในราคา $5 อีกด้วย พร้อมกล่าวว่าเหรียญ SHIB ที่ได้รับในงานคอนเสิร์ตนี้จะถูกตีมูลค่าเป็นเงินสด ก่อนที่จะถูกเผาทิ้งในวันที่ 26 ธันวาคม

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา Cooper ได้โพสต์ทวีตบอกกับทุกคนว่า หากผู้ถือเหรียญ SHIB จำนวน 7,500 ราย จ่ายเงินคนละ 5 ดอลลาร์เพื่อซื้อตั่วเข้าชมงาน ทีมงานก็จะทำการเผาเหรียญ Shiba เป็นจำนวนสูงถึง 1,000 ล้านเหรียญ 

ปัจจุบันมีผู้ที่ชำระเงินค่าตั๋วเข้าชมงานด้วยเหรียญ SHIB ไปแล้วถึง 13% จากระดับเป้าหมายที่ Cooper คาดการณ์ไว้ที่ 7,500 ราย และตอนนี้เหลือเวลาเพียง 4 วัน ก่อนที่เริ่มงาน Burn party นั่นหมายความว่าทีมงานของ Bigger Entertainment จะต้องเผาเหรียญเป็นจำนวนทั้งหมด 176 ล้าน SHIB