<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทบัญชียักษ์ใหญ่ PwC Hong Kong ก้าวเข้าสู่โลก Metaverse ด้วยการซื้อที่ดินใน The Sandbox

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในสำนักงานบัญชีที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้เข้าสู่ Metaverse หลังจากซื้อที่ดินบนเกมบล็อกเชน The Sandbox 

PwC Hong Kong ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรการบัญชีระดับโลกของ PricewaterhouseCoopers ได้กลายเป็นสมาชิกรายแรกของเครือข่ายบริการระดับมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในการซื้อที่ดินเสมือนจริงสู่สาธารณะบน The Sandbox ตามข้อมูลจากข่าวประชามสัมพันธ์

ตามที่ William Gee หุ้นส่วนของ PwC Hong Kong กล่าวว่า 

“Metaverse นำเสนอความเป็นไปได้ใหม่ ๆ สำหรับองค์กรในการสร้างมูลค่าผ่านโมเดลธุรกิจที่เป็นนวัตกรรมใหม่ตลอดจนมีแนะนำวิธีใหม่ ๆ ในการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและชมชนของพวกเขาเราจะใช้ความเชี่ยวชาญของเราในการแนะนำลูกค้าที่ต้องการใช้ Metaverse เกี่ยวกับความท้าทายที่นำเสนอโดยปรากฎการณ์ดิจิทัลที่เกิดขึ้นทั่วโลกในขณะนี้” 

SAND คือโลกของเกมบนบล็อกเชนที่กระจายอำนาจบน Metaverse ที่ผู้ใช้สามารถซื้อขายและปรับแต่งที่ดินเสมือนจริงซึ่งพวกเขาเป็นเจ้าของ NFT ดังกล่าวในเกม

PwC Hong Kong สามารถมีบทบาทสำคัญในการขยายโลก Metaverse โดยการสร้างสภาพแวดล้อมที่นักลงทุน blue-chip และบริษัทแบรนด์เนมสามารถรู้สึกสบายใจในการทำความคุ้นเคยกับเทคโนโลยี Web3 ตามการเปิดเผยของสื่อ

ตามคำกล่าวของ Sebastian Borget ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ SAND 

“Metaverse เปิดให้บริการสำหรับธุรกิจเรายินดีต้อนรับ PwC Hong Kong เพื่อ”สัมผัสประสบการณ์ที่ The Sandbox ส่งเสริมประสบการณ์ที่ล้ำค่าและวิธีการใหม่ ๆ สำหรับแบรนด์ในการเข้าถึงลูกค้ามันเป็ฯช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและ PwC ก็อยู่ในแนวหน้าของสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น”

SAND มีราคาอยู่ที่ $6.14 เพิ่มขึ้นจากระดับต่ำสุดในรอบ 7 วันที่ $4.76