<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinlist ประกาศลิสต์เหรียญ Avalanche (AVAX) แล้ว เม็ดเงินนับล้านดอลลาร์เตรียมไหลเข้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Avalanche คือเหรียญอะไร?

นี่คือคำอธิบายสั้น ๆ ของ Avalanche จากเอกสารประกอบของผู้พัฒนา

“Avalanche เป็นแพลตฟอร์ม open-source สำหรับการเปิดตัว DApps และการใช้บล็อกเชนขององค์กรในระบบนิเวศที่ทำงานร่วมกันและปรับขนาดได้มาก Avalance เป็นแพลตฟอร์ม decentralized smart contract แห่งแรกที่สร้างขึ้นสำหรับระบบการเงินระดับโลกนักพัฒนาของ Ethereum สามารถพัฒนาบนเชนของ Avalanche ได้อย่างรวดเร็วเนื่องจาก solidity สามารถใช้งานได้ตั้งแต่แกะกล่อง”

ความแตกต่างระหว่าง Avalanche และเครือข่าย decentralized อื่นนั้นคือโปรโตคอลแบบฉันทามติซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปผู้คนนั้นเริ่มมีการเข้าใจผิดว่าบล็อกเชนต้องช้าและปรับขนาดได้โปรโตคอลของ Avalanche ใช้แนวทางที่ใหม่ในการสร้างฉันทามติเพื่อให้ได้รับการประกันความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง, การดำเนินการในขั้นตอนสุดท้ายอย่างรวดเร็วและปริมาณการทำงานได้มากโดยไม่ส่งผลต่อการกระจายอำนาจ

“AVAX เป็นเหรียญของ Avalanche ซึ่งเป็นเหรียญที่ใช้ในการจ่ายค่าธรรมเนียมรักษาความปลอดภัยของแพลตฟอร์มผ่านการ stake และจัดเตรียมพื้นฐานของบัญชีระหว่างเครือข่ายย่อยหลายเครือข่ายที่สร้างบน Avalanche 1 nAVAX นั้นเท่ากับ 0.000000001 AVAX”

Avalanche กำลังได้รับการพัฒนาโดย Ava Labs ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพบล็อกเชนที่ก่อตั้งขึ้นใน Brooklyn, New York ในปี 2018 โดยศาสจราจารย์ Emin Gün Sirer (CEO), Kevin Sekniqi (COO) และ Ted Yin (หัวหน้า Protocol Architect)

Coinlist ลิสต์เหรียญ AVAX

CoinList นั้นมีบริการซื้อขาย crypto 3 ประเภท

-แพลตฟอร์มสำหรับนักลงทุนทั่วไป (CoinList.co บนเว็บไซต์พร้อมด้วยแอพลิเคชั่นบนมือถือ CoinList)

-แพลตฟอร์มเทรดเดอร์/นักลงทุนมืออาชีพ CoinList Pro

-แพลตฟอร์มสำหรับผู้ค้า/นักลงทุนสถาบัน CoinList OTC Desk

ในบล็อกโพสต์ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมทีมงาน ConList กล่าวว่าพวกเขา “ตื่นเต้นที่ประกาศเหรียญที่จะสามารถเปิดให้ซื้อขายได้ถัดไปอีก 2 รายการบน CoinList ได้แก่ Avalanche (AVAX) และ Guild of Guardians (GOG)”

CoinList ได้เพิ่มคู่ซื้อขายเหรียญสองคู่สำหรับ $AVAX ได้แก่ AVAX- USDT และ AVAX-USD

ราคาเหรียญ AVAX 

ตามข้อมูลจาก TradingView บนเว็บเทรด Coinbase เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม AVAX ราคาราคาอยู่ที่ประมาณ $76.71 และวันที่ 25 ธันวาคมราคาของ AVAX อยู่ที่ $115.05  ซึ่งหมายความว่าราคานั้นพุ่งขึ้นกว่า 50% ในช่วง 11 วันที่ผ่านมา