<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไม่ได้โม้แน่: Charles Hoskinson เตรียมเปิดตัว Project บน Cardano กว่า 12 ตัวในไตรมาสแรกของปี 2022

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson CEO ของ IOHK และผู้ร่วมก่อนตั้ง Cardano กล่าวว่าในวันนี้มีโครงการมากกว่า 175 โครงการที่ถูกสร้างขึ้นบนเครือข่าย Cardano และมีโครงการมากกว่า 12 โครงการเตรียมเปิดตัวภายในสิ้นไตรมาสที่ 1 ปี 2022 

ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้โพสต์ภาพบนทวีตเตอร์ล่าสุดเพื่อชี้แจงข้อมูลเท็จที่กำลังเผยแพร่บน Reddit เกี่ยวกับการพัฒนาโครงการต่าง ๆ โดยปัจจุบัน Cardano ได้บันทึกโครงการบนเครือข่ายไว้ 178 โครงการตั้งแต่ 1 มกราคมจนถึงปัจจุบัน พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเปิดตัว 13 โครงการในไตรมาสนี้ และอีก 11 โครงการในไตรมาสแรกของปี 2022 

ก่อนหน้านี้เป้าหมายของผู้ก่อตั้ง Cardano คือการแก้ไขภาคส่วน DeFi ที่เกิดจากข้อผิดพลาดของการเงินแบบกระจายอำนาจระหว่าง YouTube Livestream ในรัฐโคโลราโด

ตามที่ได้รายงานก่อนหน้านี้ Hoskinson กล่าวว่า Cardano จะสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดบน DeFi เพื่อกำจัดแอปพลิเคชันที่มีคุณภาพต่ำ ทั้งนี้โปรโตคอลของ Ouroboros จะช่วยให้มั่นใจได้ว่า Cardano จะคงอยู่ได้นานขึ้น

อย่างไรก็ตามในปี 2021 เป็นปีที่โดดเด่นมากในแง่ของการเป็นหุ้นส่วนสำหรับ Cardano โดยเปิดตัวควาร่วมมือ 13 ประการ ซึ่งรวมถึงองค์กร Eco-Age and Save และ Children NGO

การเคลื่อนไหวของราคา Cardano (ADA)

Cardano ในเดือนธันวาคมได้ทำระดับสูงสุดไว้ที่ 1.594 ดอลลาร์แม้ว่าช่วงก่อนหน้านี้ ADA/ USDT ได้ไต่ระดับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีการปรับฐานลงมาเล็กน้อยแต่ชุมชนก็ยังคาดหวังว่าอาจจะกลับมามีแนวโน้มขาขึ้นในช่วงต่อไป

ในขณะที่ ADA ปัจจุบันนกำลังซื้อขายอยู่ที่ 1.5 ดอลลาร์ซึ่งลดลงกว่า 4.75% ใน 24 ชั่วโมงและเพิ่มขึ้นมากกว่า 19.37% ใน 7 วันที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้มูลค่าตลาดอยู่ที่ 50,086,481,646 ดอลลาร์ตามข้อมูลบน CoinMarketCap และครองอันดับคริปโทเคอร์เรนซี่อันดับ 6 ของโลก