<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BabyDoge แซงหน้าชนะ Shiba Inu ด้วยตัวเลขผู้ถือ 1.2 ล้าน Address หลังเติบโตขึ้นกว่า 2 เท่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BabyDoge โทเคนหมามีมหนึ่งในคู่แข่งรายแรกและรายใหญ่ที่สุดของ Shiba Inu ได้แซงหน้าคู่แข่งของเขาในด้านจำนวนผู้ถือครองเป็นที่เรียบร้อยหลังจากราคาพุ่งขึ้นเกือบ 100%

ตามข้อมูลจาก WhaleStats ได้เผยถึงจำนวนผู้ถือครอง BabyDoge ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยได้แตะระดับสูงสุดที่ 1.2 ล้านรายในขณะที่จำนวนผู้ถือครอง SHIB ยังคงอยู่เพียง 1.1 ล้านคนเท่านั้น 

จำนวนผู้ถือครองเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจได้ว่าสินทรัพย์มีการเติบโตโดยพื้นฐานหรือไม่ โดยสมาชิกจากชุมชน Shiba Inu และ BabyDoge ได้แนะนำว่าการเติบโตที่แข้งแกร่งของสองเหรียญนี้แม้ราคาต่ำจะสามารถแสดงผลกำไรที่มากในการเติบโตแต่ละครั้ง

ที่มา: TradingView

Shiba Inu ได้รวบรวมจำนวนผู้สนับสนุนส่วนใหญ่และเติบโตมากกว่า 1,000% อย่างน่าเหลือเชื่อในเดือนตุลาคมปี 2564 ซึ่งคล้ายกับจำนวนผู้ถือครอง BabyDoge ที่พุ่งสูงขึ้นกว่า 100% เมื่อวันที่ 2 มกราคมทีผ่านมา

อย่างไรก็ตามการที่ราคาสินทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน มักจะตามมาด้วยปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันมีเจ้ามือถือครอง BabyDoge มากกว่า 45 ล้านล้านโทเคน ซึ่งเป็นจำนวนที่ค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับ Shiba Inu แต่ชุมชนได้กล่าวไว้ว่าการถือครองด้วยจำนวนขนาดเล็กนั้นมักเป็นการเติมเชื้อไฟความสนใจให้กับเจ้ามือขนาดใหญ่