<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin เริ่มฟื้นตัวพุ่งแตะ 47,000 ดอลลาร์ หลัง Goldman Sach คาดราคาจะไปถึงแสน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา  Bitcoin เริ่มมีการฟื้นตัวเล็กน้อยและพุ่งแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 47,500 ดอลลาร์ ก่อนที่จะมีการปรับตัวลดลงและซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 46,800 ในขณะที่เขียนรายงาน

กราฟ Bitcoin จาก Tradingview แสดงให้เห็นว่า ราคา Bitcoin ได้พุ่งทะลุระดับ 47,000 ดอลลาร์ในช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่,เมื่อวานนี้ ก่อนที่จะร่วงลดลงสู่ระดับ 45,000 และจะค่อย ๆ ฟื้นตัวกลับขึ้นมา

Bitcoin ยังอยู่ในช่วงขาขึ้น

แม้ว่าตลาดคริปโตจะดูเหมือนอยู่ในช่วงขาลง แต่นักวิเคราะห์ชื่อดังอย่างนาย Michaël van de Poppe กลับมองว่าราคา Bitcoin นั้นยังคงมีแนวโน้มที่ดีและคาดว่าหากมันพุ่งทะลุ 49,000 ดอลลาร์มันจะพาตลาดคริปโตกลับมาเป็นขาขึ้นได้อีกครั้ง เนื่องจากราคา Bitcoin ได้มีการทดสอบจุดต่ำสุดไปแล้ว

Goldman Sach คาดราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ 1 แสนดอลลาร์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ยักษ์ใหญ่ด้านการธนาคารของสหรัฐฯ Goldman Sachs ได้ออกสร้างความฮือฮาให้กับชุมชนคริปโตอีกครั้ง โดยมาคราวนี้บริษัทได้ทำนายว่าราคาของ Bitcoin จะมีมูลค่าพุ่งแตะระดับ 1 แสนดอลลาร์เลยทีเดียว ซึ่งนี่อาจเป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ราคา Bitcoin เริ่มฟื้นตัวขึ้นในวันนี้

นอกจากนี้แล้ว Goldman Sachs ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า Bitcoin จะต้องมีส่วนแบ่งคิดเป็น 1 ใน 5 ของมูลค่าตลาดทั่วโลก เพื่อทำให้ราคาของมันพุ่งขึ้นไปสู่ระดับตัวเลข 6 หลัก