<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เข้ามือเข้าช้อนซื้อ Bitcoin เพิ่มเรื่อย ๆ แม้ราคาจะวิ่งเข้าใกล้หลัก 39,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ Bitcoin ที่รวยที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ได้ทำการช้อนซื้อ Bitcoin ไปเพิ่มในพอร์ตอีก 456 BTC ในสัปดาห์นี้ การเคลื่อนไหวดังกล่าวถือว่าเป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญหลังจากที่เจ้ามือรายใหญ่ ๆ นั้นเงียบหายไปนาน

เจ้ามือที่รวยที่สุดอันดับ 3 เข้าซื้อ BTC เพิ่ม

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์วิเคราะห์ Bitinfocharts แสดงให้เห็น address Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดอันที่ 3 ได้ซื้อ Bitcoin เพิ่ม 456 BTC ในสัปดาห์นี้การซื้อทั้งหมดตีราคาได้สูงถึง 20 ล้านดอลลาร์เนื่องจากช้อนซื้อ BTC ที่ราคา $42,000 ถือเป็นการซื้อครั้งสำคัญเนื่องจากมีการบันทึกการซื้อ BTC 6 ครั้งโดยกลุ่มเจ้ามือตั้งแต่ช่วงต้นปี

จากข้อมูลของ Bitinfocharts การถือครองของเจ้ามือเพิ่มเป็น 122,539.57 BTC มีมูลค่ามากกว่ากว่า 5.1 พันล้านดอลลาร์เล็กน้อยเนื่องจากราคาของ BTC ยังลดลงอย่างต่อเนื่องราคาของ BTC นั้นยังลดลงต่ำกว่า $42,000 และลดลงไปกว่า 10% ในช่วงสัปดาห์นี้

BluntZ นักวิเคราะห์คริปโตได้ใช้ Twitter เพื่อแสดงความเห็นของเขาว่า Bitcoin มีแนวโน้มจะวิ่งเข้าหาแนวรับที่ $37,500 อย่างไรก็ตามเขาคาดหวังว่าราคาของ Bitcoin จะแตะ $100,000 ได้ในปีนี้

“ผมคิดว่า #btc อยู่ที่จุดไหนก็ได้ระหว่างราคาตอนนี้และ $37,500 และทำให้เราเห็นโครงสร้างที่คล้ายคลึงกับสิ่งที่เราเคยเห็นไปแล้วในปี 2019 โดยการวิ่งไปที่ราคา $100,000 ยังคงเป็นเป้าหมายของปี 2022”

ความเชื่อของ BluntZ ยังถูกแชร์ไปโดย Credible Crypto ซึ่งพูดในทวีตว่า “สถานการณ์ที่แน่นอนผมได้พูดไว้ระยะหนึ่งแล้วโปรดรู้ไว้ว่า ‘Elliot Wave’ ที่ทุกคนนั้นไม่ชอบมันนั้นเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ามันจะวิ่งขึ้น เข้าให้ถึงมันกันเถอะ”

การที่ราคา Bitcoin นั้นลดลงก็ไปกระตุ้นความสนใจของเจ้ามือหลายรายได้เป็นอย่างดีและพวกเขาก็ทยอยเริ่มจะมีการเก็บของที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

เจ้ามือเริ่มกลับเข้ามาช้อนซื้อ

เจ้ามือจำนวนหนึ่งเริ่มแสดงความสนใจในตลาดและกำลังซื้อ BTC กันมากขึ้นแม้ราคา BTC จะลดลงก็ตาม การเคลื่อนไหวนั้นเกิดขึ้นพร้อมกับวันที่มีเจ้ามือซื้อ 456 BTC address ของเจ้ามือที่อยู่ใน Binance ก็ได้มีการกว้านซื้อ  Bitcoin รวมกันไปกว่า 43,000 BTC

แม้ว่าตลาดจะแดงแบบนี้มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนแต่ก็ทำให้มีการเคลื่อนไหวของเจ้ามือที่เพิ่มมากขึ้น address เจ้ามือที่ถือครอง Bitcoin 321 BTC และ 1,299 BTC ก็เริ่มมีการเคลื่อนไหวหลังจากที่เงียบหายไปกว่า 8 ปี

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron สนับสนุนให้ผู้ติดตามของเขาซื้อ Bitcoin เมื่อสองวันก่อนโดยเขาได้วางแผนที่จะซื้อให้ตัวเขาเองหลายร้อย BTC เลยทีเดียว

“ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการสร้างและซื้อ! มา BTFD กันเถอะ! ผมจะซื้อเพิ่มอีก 100 #BTC! @nayibbukele”