<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักมวยเฮฟวี่เวทระดับตำนาน Mike Tyson กล่าวเพิ่ง “All In” ในเหรียญ Solana

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อดีตนักมวยแชมป์เฮฟวี่เวทระดับตำนาน Mike Tyson เพิ่งทวีตเกี่ยวกับการ “All In” ในโปรเจกต์เหรียญ Solana ซึ่งเป็นหนึ่งใน “ Ethereum Killer” ที่สายคริปโตรู้จักกันเป็นอย่างดี

นอกจากนั้นแล้วเขายังได้แนบรูปภาพ Catalina Whale ( NFT) ที่กำลังสวมเข็มขัดแชมป์คาบบุหรี่อย่างสบายใจเฉิบอีกด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น NFT ที่เขาสร้างขึ้นบนเชนของ Solana

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Mike ได้มีการโปรโมทเกี่ยวกับเหรียญคริปโต โดยก่อนหน้านี้เขาได้พูดถึงเหรียญ Dream (DREAM) ซึ่งเป็นโทเค็น ERC-20 อีกตัวหนึ่งที่เขาอ้างว่าจะเป็นที่เข้ามา “ปฏิวัติ” วงการและช่วยให้ชุมชนสามารถจัดการกับปัญหาสุขภาพจิตได้

ในเดือนกันยายน Mike ขอให้ชุมชน Twitter ช่วยตัดสินว่า เขาควรเลือกลงทุนใน Ethereum หรือ Solana ดี และในเดือนมิถุนายน เขาถามคำถามเดียวกันนี้กับผู้ติดตามกว่า 5 ล้านคนเกี่ยวกับ Bitcoin และ Ethereum

จากนั้นต่อมาในเดือนกรกฎาคม Mike ได้เริ่มก้าวเข้าสู่เส้นทาง NFT โดยร่วมมือกับ 1ofone และเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT ของตัวเองในเดือนสิงหาคม

การแข่งขันระหว่างสองเชนนั้นกำลังทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้ง JPMorgan และ Bank of America  ต่างคาดการณ์ว่า Solana จะยังคงครองส่วนแบ่งการตลาดของคู่แข่ง ด้วยความสามารถในการปรับขนาดของเครือข่าว ความเร็วในการทำธุรกรรมและค่าธรรมเนียมที่เหมาะสมสำหรับกรณีการใช้งาน

อย่างไรก็ตาม Solana ต้องเผชิญกับปัญหาทางเทคนิคหลายครั้งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเครือข่ายอาจไม่พร้อมสำหรับการนำไปใช้ในกระแสหลัก

ที่มา u.today