<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไม่ใช่แค่ข่าวลือ ! โผล่ภาพสินค้าจาก Tesla Shop หลายรายการที่สามารถซื้อได้ด้วยเหรียญ Dogecoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่มีข่าวลือว่อนโซเซียลเกี่ยวกับการเปิดรับชำระเงินค่าสินค้าด้วยเหรียญ Dogecoin ของ Tesla ไปเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุดดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่เพียงแค่ข่าวลืออีกต่อไป

ในวันนี้เว็บไซต์ shop.tesla.com ได้มีการลิสต์รายการสินค้าใหม่และที่น่าสนใจก็คือ สินค้าเหล่านี้ถูกเปิดขายมาด้วยสกุลเงิน Dogecoin จำนวนหลายรายการ

สินค้าเหล่านี้รวมถึง รถ ATV สำหรับเด็ก Cyberquad for Kids ราคา 12020 Doge , นกหวีด Cyberwhistle ราคา 300 Doge และ หัวเข็มขัดสุดเท่ Giga Texas ราคา 835 DOGE

สำหรับการซื้อสินค้าด้วยเหรียญ Dogecoin นั้นเว็บไซต์ระบุว่า ผู้ใช้จะต้องมีกระเป๋าเงิน Dogecoin ที่รองรับการโอน Dogecoin และเมื่อชำระเงินด้วย Dogecoin แล้วที่หน้าการชำระเงินจะแสดง Address ของ Dogecoin ทั้งรหัสและ QR code ที่จะช่วยโอน Dogecoin ได้อย่างถูกต้อง

ซึ่งในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้สินค้า Dogecoin ได้ถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว จะเหลือก็เพียงแต่หัวเข็มขัด Giga Texas เท่านั้นที่ยังสามารถซื้อได้ โดยคาดว่านักลงทุนคงจะแห่ซื้อเพื่อนำมาขายเก็งกำไรในภายหลัง เนื่องจากสินค้าดังกล่าวนั้นถือว่าเป็น สินค้าล็อตแรกที่ Tesla เปิดขายเป็นเหรียญ Dogecoin