<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลล่าสุดเผยเจ้ามือกำลังแห่ช้อนซื้อเหรียญ Litecoin กันอย่างลับ ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจาก Santiment บริษัทวิเคราะห์คริปโตเคอร์เรนซีเผยให้เห็นว่าเจ้ามือได้ทำการสะสม Litecoin (LTC) กันอย่างเงียบ ๆ ในช่วง15 สัปดาห์ที่ผ่านมา

Santiment ได้แชร์ข้อมูลผ่าน Twiiter ข้อมูลแสดงให้เห็นว่าเจ้ามือที่ถือครองตั้งแต่ 10,000 จนไปถึง 1 ล้าน LTC นั้นเก็บของกันมาเป็นเวลากว่า 15 สัปดาห์ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากที่สุดนับตั้งแต่ปี 2017 พวกเขาได้ทำการเพิ่ม Litecoin อีก 5% จากที่มีการถือครองทั้งหมด

การเก็บสะสมนี้เกิดขึ้นในช่วงที่ราคาคู่เหรียญ LTC/BTC นั้นลดลงต่ำเหลือ 0.003 BTC ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นมา 6% ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาจุดที่ราคาของ Litecoin ต่ำสุด เมื่อเทียบกับ Bitcoin นั้นเป็นจุดแสดงให้เห็นถึงการเข้าช้อนซื้อของเจ้ามือในขณะที่มีการคาดการณ์ว่าราคาของ BTC นั้นจะขึ้นไปได้

กราฟแสดงราคา LTC/BTC

Litecoin เป็นเหรียญคริปโตที่มักใช้เป็นเครือข่ายทดสอบสำหรับเครือข่าย Bitcoin การใช้ Segregated Witness (SegWit) นั้นเหนือกว่า BTC มากในปีที่แล้วโดยที่ Bitcoin นั้นพลิกกลับมาเหนือกว่าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา SegWit ทำหน้าที่แยกลายเซ็นดิจิทัลเป็นหลักซึ่งประกอบด้วย 65% ของพื้นที่ในธุรกรรมจากข้อมูลธุรกรรมเพื่อให้การจำกัดขนาดบล็อกเพิ่มขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น Litecoin กำลังทำงานเพื่อนำ MimbleWimble โปรโตคอลที่เน้นความเป็นส่วนตัวไปใช้ตั้งแต่ปี 2019 Robbie Coleman ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของมูลนิธิ Litecoin เพิ่งระบุว่าขณะนี้อยู่ใน “การตรวจสอบโค้ดขั้นตอนสุดท้าย” เพื่อนำทางเลือกความเป็นส่วนตัวมาสู่ Litecoin