<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชาวเน็ตชี้ “Mike Tyson” อาจทวีตเพื่อต้องการปั่นราคาให้กับเหรียญ Solana

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 มกราคมทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปแล้วเกี่ยวกับ อดีตนักมวยแชมป์เฮฟวี่เวทระดับตำนาน Mike Tyson ที่ได้ออกมาโพสต์ทวีตเกี่ยวกับการ “All In” ในโปรเจกต์เหรียญ Solana  ซึ่งเป็นหนึ่งใน “ Ethereum Killer” ที่สายคริปโตรู้จักกันเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามล่าสุดในวันที่ 15 มกราคม Mike tyson ได้มีตอบกลับทวีตของเขาเองอีกครั้งเพื่อซาวดเช็คว่า ความคิดของเขานั้นเหมาะสมแล้วหรือไม่ ซึ่งเป็นที่น่าสนใจว่า ผู้ติดตามทวีตของเขาหลายคนรู้สึกไม่ค่อยเห็นด้วยกับทวีตของเขามากนัก โดยบางคนมองว่าเขากำลังพยายาม “ปั่น” ราคาให้กับเหรียญ Solana และบางรายมองว่าราคา SOL นั้น “สูงเกินไป” แล้วในปัจจุบัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพิจารณาจากราคาของ SOL ที่มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ $150 เพิ่มขึ้นกว่า 5% ในทุก ๆ สัปดาห์ และสิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากราคาได้ร่วงแตะจุดต่ำสุดในรอบ 15 สัปดาห์ของเมื่อวันที่ 10 มกราคม และเป็นที่สังเกตว่า Solana นั้นได้ขยับขึ้นมาเป็นเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุด 5 อันดับแรก ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2021

ท้ายที่สุด SOL ถือเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่ให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้นมากกว่า 10,000% เช่นเดียวกับ Fantom, Terra และ Polygon อ้างอิงตามข้อมูลจาก CoinGecko

และในเดือนนี้ SOL ยังเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ผู้คนต้องการมากที่สุดในหมู่ผู้ใช้ Ethereum อีกด้วย อ้างอิงตามโพลทวีตล่าสุดที่จัดทำโดยนาย Vitalik Buterin ซึ่งเห็นได้ว่า SOL ก็ติดอันดับอยู่ในลิสต์ดังกล่าวนี้ด้วยเช่นกัน

ที่มา : ambcrypto