<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Mr.FOX AWARDS 2022” ก้าวสู่ปีที่ 4 อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับงานมอบรางวัลครีเอเตอร์ยุคดิจิทัล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นอีกปีที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ Mr.FOX AWARDS 2022 งานประกาศผลรางวัลแห่งปีสำหรับครีเอเตอร์ในเครือข่าย Mr.FOX PLATFORM ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยมีหัวเรือใหญ่อย่าง คุณฉัตรมงคล เขมาภิรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสเตอร์ฟ็อกซ์ จำกัด ขึ้นมอบรางวัลสาขาต่างๆ ตลอดปีเป็น Mr.FOX TOKEN ซึ่งเทียบเป็นมูลค่าเงินกว่า 10 ล้านบาท ในค่ำคืนวันที่ 27 มกราคม 2565 ณ สตูดิโอ บริษัท มิสเตอร์ฟ็อกซ์ จำกัด ทาวน์อินทาวน์ โดยได้รวบรวมคะแนนโหวตของกรรมการผู้ทรงเกียรติ และ Member ในแต่ละ PLATFORM ดังนี้

รางวัลประจำปี Mr.FOX AWARDS รางวัลสุดยอดประกวดภาพแห่งปี

รางวัลประจำปี FOXY CLUB รางวัลเซ็กซี่ไอดอลแห่งปี

รางวัลประจำปี PINK IDOLS รางวัลขวัญใจ LGBTQ แห่งปี

รางวัลประจำปี FITNESS IDOLS รางวัลหนุ่มหล่อหุ่นดีแห่งปี

รางวัลประจำปี MUSICBAND รางวัลเพื่อคนดนตรีแห่งปี

งานในครั้งนี้ทำให้ บริษัท มิสเตอร์ฟ็อกซ์ จำกัด เป็นที่น่าจับตาอย่างมาก กับการต่อยอดแนวคิดของ คุณฉัตรมงคล ที่ผนึกกำลัง บริษัท โทเคไนน์ จํากัด ทีมพัฒนาผู้เชี่ยวชาญด้าน Blockchain ที่ร่วมกันออกแบบและนำเสนอแพลตฟอร์มในรูปแบบ Content to Earn 

โดยมีเหรียญ Mr.FOX TOKEN รันอยู่บน Binance Smart Chain (BEP-20) ใช้แลกเปลี่ยนกิจกรรมต่าง ๆ ภายใน Content Monetization Platform ปัจจุบันเปิดให้บริการไปแล้วถึง 5 Platforms ได้แก่ FOX CLUB แอปเซ็กซี่ไอดอล, PINK IDOLS แอปหญิงรักหญิง, FITNESS IDILS แอปศูนย์รวมหนุ่มหล่อสุขภาพดี, MUSICBAND แอปคนดนตรีสู้วิกฤต และ XSTREAM ZONE แอปสตรีมมิ่งไอดอล และจะเปิดจนครบ 20 แพลตฟอร์ม ภายในระยะเวลา 2 ปีนี้  โดยดูรายละเอียดได้ที่ www.mrfox.com และในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 จะมีการเปิดตัวอีกหนึ่งแพตฟอร์มเซ็กซี่ชั้นนำอย่าง CUP E ที่จะมาอยู่ภายใต้การดูแลของ Mr.FOX 

ทั้งนี้ Mr.FOX ได้ทำการนำเหรียญดิจิทัล Mr.FOX TOKEN เข้าสู่กระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลก อย่าง “BitMart” เป็นกระดานแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะเข้าสู่กระดานซื้อขายชั้นนำอื่นๆ ต่อไป ก็สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย ในยุคที่คริปโตฯ มีบทบาทกับชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น รวมถึงแผนการการทำ Public Sale ครั้งที่ 2 ที่จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายนนี้อีกด้วย  นี่คืออีกหนึ่งบริษัทที่มุ่งมั่นเปลี่ยนชีวิตคนไทย ผ่านบริการต่าง ๆ ที่ทันสมัย สร้างความบันเทิง สร้างรายได้ ตลอดจนสร้างความภูมิใจให้กับครีเอเตอร์หน้าใหม่ในยุคดิจิทัล

ติดตาม Mr.FOX TOKEN และข่าวคราวอื่น ๆ ในเครือ Mr.FOX ได้ที่

ช่องทางซื้อเหรียญ Mr.FOX TOKEN

ช่องทาง Social Network