<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญคอมมูนิตี้ Sexy ชั้นนำของไทย “Mr.FOX” ประกาศลิสต์ขึ้นบนเว็ปเทรดระดับโลก BitMart

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สร้างความฮือฮากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหรียญคอมมูนิตี้ Sexy ชั้นนำของไทย “Mr.Fox TOKEN” กับสัญลักษณ์รูปหมาจิ้งจอกสวมทักซิโด้ที่แสนสะดุดตา โดยล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ คุณฉัตรมงคล เขมาภิรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสเตอร์ฟ็อกซ์ จำกัด ได้ประกาศว่า Mr.FOX TOKEN เพิ่งถูกลิสต์เข้าสู่กระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลก อย่าง “BitMart” เป็นกระดานแรก 

โดยเริ่มเปิดให้มีซื้อขายแล้ว นับตั้งแต่วันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา และจะทะยอยลิสต์เข้าสู่กระดานแลกเปลี่ยนชั้นนำอื่น ๆ ตลอดทั้งปี พร้อมกับการเปิดตัวแคมเปญ “Mr.FOX TOKEN ADOPTION” สำหรับการแลกซื้อสินค้าและบริการผ่าน Platform ต่าง ๆ ในเครือของ Mr.FOX เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ที่มุ่งมั่นให้สินทรัพย์ดิจิทัล เข้าไปมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนให้มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ บริษัท มิสเตอร์ฟ็อกซ์ จำกัด ได้ร่วมมือกับ บริษัท โทเคไนน์ จํากัด ทีมพัฒนาผู้เชี่ยวชาญด้าน Blockchain เพื่อสร้าง Digital Token ผ่าน Platform ต่าง ๆ ในรูปแบบ Content to Earn และเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ได้นำเสนอ Content เพื่อสร้างรายได้ในยุคดิจิทัล

Mr.FOX TOKEN นั้นเป็นเหรียญที่รันอยู่บน Binance Smart Chain (BEP-20) เพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนกิจกรรมต่าง ๆ ภายในระบบนิเวศของ Mr.FOX ที่เรียกว่า Content Monetization Platform โดยปัจจุบันเปิดให้บริการไปแล้วถึง 5 Platforms ได้แก่ FOXY CLUB แอปเซ็กซี่ไอดอล, PINK IDOLS แอปหญิงรักหญิง, FITNESS IDOLS แอปศูนย์รวมหนุ่มหล่อสุขภาพดี, MUSICBAND แอปคนดนตรีสู้วิกฤต และ XSTREAM ZONE แอปเกมส์สตรีมมิ่งไอดอล และตั้งเป้าจะเปิดเพิ่มจนครบ 20 แพลตฟอร์มภายในระยะเวลา 2 ปี สามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.mrfox.com

นอกจากนั้น Mr.FOX ยังเตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ กับการประกาศรางวัลแห่งปีสำหรับแขนงต่าง ๆ ภายใต้ชื่องาน Mr.FOX AWARDS ซึ่งได้มีการจัดขึ้นต่อเนื่องและกำลังเตรียมเข้าสู่ปีที่ 4 ในวันที่ 27 มกราคม 2022 

ความพิเศษในงานของปีนี้ก็คือ การมอบรางวัล TOP 100 ให้กับเหล่า Creator จาก Platform ในเครือของ Mr.FOX พร้อมมอบรางวัลเงินสดสูงสุดถึง 10 ล้านบาท และยังเตรียมจัดงานต่อเนื่องในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 กับการแถลงข่าวการเข้าร่วมกิจกรรมกับแพลตฟอร์มไอดอลชั้นนำอย่าง CUP E ที่จะมาอยู่ภายใต้การดูแลของ Mr.FOX รวมถึงการเปิด Public Sale รอบที่ 2 ที่จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายนนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นที่น่าจับตาอย่างมากสำหรับแผนการเติบโตแบบก้าวกระโดดของ Mr.FOX ในปีนี้

สามารถติดตาม Mr.FOX token และข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ :

สามารถซื้อเหรียญ Mr.FOX token ได้ที่  :

ช่องทางโซเซียลมีเดีย :