<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NFT ขวัญใจชาวไทย Bittoon กำลังมีราคาแพงขึ้นเรื่อย ๆ ตัวต่ำสุดเริ่ม 47,000 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่า NFT ขวัญใจชาวไทยอย่าง Bittoon จะเริ่มเป็นที่นิยมในแวดวงนักสะสมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยล่าสุดคอลเลคชั่น NFTxBitkub ของ Bittoon มีราคา Floor ขั้นต่ำสุดอยู่ที่ตัวละ 47,000 บาท อ้างอิงตามข้อมูลบนเว็บไซต์ตลาดซื้อขาย NFT megaland.io

ข่าวลือ Bittoon อาจคอลแลปส์กับ Bitkub Game

เป็นที่สังเกตว่า NFT ของ Bittoon ได้เริ่มกลายเป็นที่ต้องการในหมู่นักสะสมชาวไทยมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่ช่วงเมื่อวานนี้ (วันที่ 2 ก.พ. 2022) ทางศิลปินผู้สร้าง NFT และผู้ก่อตั้งเพจของ Bittoon นายชุมพล วงศ์มติกุล เปิดเผยผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวว่าได้มีการไปประชุมกับทีม Bitkub Game ซึ่งอาจเป็นการบอกเป็นนัยถึงแผนการในการร่วมมือเพื่อทำเกมอะไรสักอย่างก็เป็นได้

ซึ่งหลังจากที่ข่าวลือเกี่ยวกับการคอลแลปส์กับ Bitkub Game เริ่มแพร่สะพัดออกไป ดูเหมือนว่าคอลเลคชั่น NFT ของ Bittoon จะถูกกว้านซื้อจนหมดอย่างรวดเร็วบนเว็บไซต์ megaland.io ทำให้ราคา Floor ขั้นต่ำสำหรับ NFT Class Normal ของ Bittoon ตอนนี้มีราคาพุ่งขึ้นสูงถึง 150 Kub หรือคิดเป็นมูลค่าราว ๆ 47,000 บาท ในขณะที่รายงาน

NFT ที่มีราคาแพงที่สุดของ Bittoon

ในส่วน NFT ที่มีราคาแพงที่สุดของ Bittoon ในตอนนี้ มีคนเสนอราคาขายสูงสุดอยู่ที่ 35,000 KUB หรือมูลค่ากว่า 11 ล้านบาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดีราคาดังกล่าวนั้นผู้ขาย NFT เป็นคนที่กำหนด ไม่ใช่ราคากลางของตลาด และยังไม่ได้ถูกขายออกไปแต่อย่างใด

สุดท้ายนี้ทางสยามบล็อกเชนขอเตือนว่า ราคาของ NFT นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นความพึงพอใจของผู้ซื้อ, การตลาด, การเก็งกำไร หรือแม้แต่ข่าวการร่วมมือบริษัทต่าง ๆ ซึ่งนักลงทุนและนักสะสมชาวไทยเองควรศึกษาให้ละเอียด ก่อนตัดสินใจก้าวเข้ามาลงทุนในโลกของ NFT