<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัยการคดี Ripple กล่าวว่าในอีก 3 เดือนข้างหน้าจะถึงจุดพีคของคดีความ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อัยการ Jeremy Hogan เชื่อว่าอีก 2-3 เดือนข้างหน้าอาจถึงจุดที่น่าสนใจในคดีความระหว่าง Ripple กับ SEC ซึ่งมาพร้อมกับคำตัดสินสำคัญ ๆ โดยการอัปเดตบน Twitter ล่าสุดจากผู้ก่อตั้ง Cryptolaw ทนายความของสหรัฐฯ ระบุว่านี่เป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญจากคำสั่งล่าสุดที่ออกมาโดย Judge Torres

John Deaton ผู้ก่อตั้งกฎหมาย Crypto ได้อธิบายคำตัดสินล่าสุดซึ่งเกี่ยวกับ Ripple โดยผู้พิพากษา Torres สั่งให้เปิดผนึกเอกสารสามฉบับ ซึ่งเกี่ยวข้องกับอีเมลและบันทึกทางกฎหมายของ Chris Larsen และ Brad Garlinghouse

ผู้พิพากษา Torres จะเปิดเผยอีเมลที่ส่งถึง Larsen และบันทึกทางกฎหมายของ Ripple โดยให้เหตุผลว่าที่ผ่านมานั้น “ไม่ยุติธรรม” แต่จะให้ Garlinghouse แก้ตัวในการเปิดผนึกเอกสารสามฉบับเพื่อรักษา “ความลับของข้อมูล” 

โดยท้ายสุดท้าย Torres จะให้โอกาส Ripple ในการตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวล่าสุดของ SEC ในการป้องกันและแก้ตัวอย่างยุติธรรมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แข็งแกร่งแม้มีคดีความ

เมื่อเร็วๆ นี้ Ripple ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ กับ Modulr ผู้ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินรายใหญ่ในสหราชอาณาจักรร่วมกัน พวกเขาตั้งใจที่จะตั้งค่าระบบการชำระเงินที่ราบรื่นในสหราชอาณาจักรและยุโรปสำหรับองค์กรและผู้ใช้รายย่อย

อีกทั้ง Brad Garlinghouse กล่าวว่า Ripple อยู่ในสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา แม้ว่าจะมีข้อพิพาททางกฎหมายกับ SEC

อย่าไรก็ตามในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Garlinghouse คาดการณ์ว่าในท้ายที่สุด Ripple จะกลับมาอย่างแข็งแกร่งอีกครั้งในอนาคต