<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศลงนาม MOU กับต้นสังกัด Blackpink,Big Bang เตรียมพัฒนาโทเค็นและ NFT 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance บริษัทเว็บเทรดคริปโตชั้นนำระดับโลกและเป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานของสกุลเงินดิจิทัล ได้ประกาศการลงนามข้อตกลง MOU ร่วมกับ YG Entertainment Inc. (YG) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงข้ามชาติชั้นนำของเกาหลีใต้ 

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ Binance และ YG จะร่วมมือกันในโครงการบล็อคเชนต่าง ๆ รวมถึงความร่วมมือในพื้นที่ NFT โดย Binance จะจัดหาแพลตฟอร์มด้าน NFT และโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี ในขณะที่ YG จะจัดหาเกี่ยวกับ NFT และสินทรัพย์ภายในเกม

ทั้งสองบริษัทมีแผนที่จะพัฒนาเกมบน Binance Smart Chain โดยร่วมมือกันสร้างโลก Metaverse และแสวงหาโอกาสด้านทรัพย์สินทางดิจิทัลอย่างแข็งขันเพื่อพัฒนาประสบการณ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับแฟน ๆ

คาดว่าความร่วมมือระหว่าง Binance และ YG จะสร้างการทำงานร่วมกันในเชิงบวกระหว่างทั้งสองบริษัท โดยดาราเคป็อปที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่อยู่ภายใต้การดูแลของ YG นั้นได้แก่ Big Bang, Blackpink, Winner, iKon, AKMU และ Treasure ซึ่ง YG นั้นมีศักยภาพในการพัฒนาสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึง NFT โดยใช้สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ของพวกเขาในหลากหลายสาขาธุรกิจ

Bo Kyung Hwangประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ YG กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำของ Kpop เราวางแผนที่จะสร้างระบบนิเวศ NFT ที่สร้างสรรค์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง การร่วมมือกับ Binance ทำให้ YG มีโอกาสได้รับค่าลิขสิทธิ์และโอกาสทางธุรกิจสำหรับคอนเทนท์อันทรงคุณค่าและเราหวังว่ามันจะสามารถกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแฟน ๆ และศิลปินให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น”

Helen Hai หัวหน้า Global Head of Binance NFT กล่าวว่า “YG เป็นหนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงระดับโลกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ทั้ง Binance และ YG มุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นผู้นำในสาขาของตนต่อไป และเราคาดหวังว่าจะได้เห็นความสัมพันธ์ของทั้งสองบริษัทถูกหลอมรวมอย่างแข็งแกร่ง ซึ่งคาดว่าสิ่งนี้จะช่วยสนับสนุนการพัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชนในทั่วโลก และนำการนำสินทรัพย์ใหม่มาใช้ในกระแสหลัก เช่น NFTs สู่ฐานผู้ใช้ใหม่”

Helen กล่าวเสริมว่า “Binance จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ YG เพื่อสร้างระบบนิเวศที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับ NFTs และในฐานะที่ YG เป็นบริษัทด้านความบันเทิงระดับโลกที่มีอิทธิพลระดับโลก เราเชื่อว่าการส่งเสริมการใช้แพลตฟอร์ม Blockchain ที่ยั่งยืนนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ”

ที่มา : prnewswire