<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bittoon เตรียมเปิดตัว ‘BitToon DAO’ NFT ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถือเป็นการเติบโตได้อย่างน่าประทับใจสำหรับคอลเลคชั่น NFT ขวัญชาวไทยอย่าง Bittoon ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ เผยถึงวิสัยทัศน์อันก้าวไกลไปถึงในระดับโลก

อ้างอิงตามข้อมูลจากเพจ Bittoon ในวันนี้ ทางเพจได้มีการอัพเดตข่าวสารใหม่ โดยประกาศว่า พวกเขากำลังเตรียมที่จะเปิดตัวโปรเจกต์ “BitToon DAO” ซึ่งเคลมว่าเป็น NFT Project ที่มีสเกลใหญ่ขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามีส่วนร่วม ทำอะไรที่มันสนุก ๆ ไปด้วยกันและจะมีการพูดคุย ประกาศในห้อง Discord ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ที่ทางเพจกำลังเตรียมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน

ใครสามารถเข้าร่วม Discord ได้บ้าง ?

ทางเพจ Bittoon ระบุว่า ห้อง Discord จะเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเคยถือ NFT ของ BitToon มาก่อน แต่สำหรับผู้ที่ถือ NFT BitToon มาก่อนไม่ว่าจากที่ไหนก็ตามเช่น Foundation , Opensea , Bitkub , Binance , JNFT หรือแม้กระทั่งจากแบรนด์ต่าง ๆ ก็จะมีการให้ Verify หรือให้สิทธิพิเศษในลำดับถัดไป

จะเข้าห้อง Discord ได้เมื่อไหร่ ?

Bittoon ประกาศกำหนดการที่จะเปิดห้อง Discord ให้ทุกคนได้เข้าร่วม ในวันพฤหัสที่ 10 กุมภานี้เวลา 20.00 น.

BitToonDAO มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ?

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ BitToonDAO นั้นทางเพจเปิดเผยว่าจะมีชี้แจงในห้อง Discord อีกครั้งหนึ่งและขอให้ผู้ที่สนใจติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิด

โดยตัวอย่างเกี่ยวกับรายละเอียดที่จะเปิดเผยในห้อง Discord นั้นจะรวมไปถึงข้อสงสัยต่าง ๆ เช่น

  • สร้างมาเพื่ออะไร ?
  • มีจำนวนเท่าไร ?
  • ปล่อยวันไหน ?
  • ต้องทำอย่างไรถึงจะได้มาครอบครอง ?

ซึ่งทางเพจกล่าวว่าจะมีการบอกเล่าเป็นระยะ ๆ และหากใครสนใจสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เพจเฟสบุ๊ค Bittoon เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลข่าวสารที่สำคัญ