<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กองทุน Cardano และ Polkadot ETP เปิดตัวในตลาดหลักทรัพย์ Frankfurt วันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

DeFi Technologies ได้รับการอนุมัติให้ซื้อขาย Polkadot (DOT) และ Cardano (ADA) ใน Exchange-traded products (ETP) บน Boerse Frankfurt Zertifikate AG (Frankfurt Stock Exchange) ผ่านบริษัทในเครือ Valour 

ในการแถลงข่าว บริษัทระบุว่าผลิตภัณฑ์จะได้รับการขนานนามว่า Valor Polkadot (DOT) และ Valor Cardano (ADA) โดยการซื้อขาย ETP จะเริ่มวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2021

Valor Polkadot (DOT) EUR ETP จะติดตามมูลค่าของ DOT โดยสิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากเครือข่ายเริ่มดำเนินการในการพัฒนาที่สำคัญ เช่น การรวม Ethereum Virtual Machine เข้ากับ Parachain ส่วน Valor Cardano (ADA) EUR ETP จะติดตามประสิทธิภาพของ ADA โดยบริษัทได้อ้างถึงความคุ้มค่าของ Cardano ซึ่งช่วยให้บริษัทเลือกเป็นตัวขับเคลื่อนสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้การลงทุนใน 2 สิ่งจะเพิ่มการมีอยู่ของ  Varlour รวมถึงผลิตภัณฑ์ Valor อย่าง Valor Uniswap (UNI), Solana (SOL) ETPs, Bitcoin Zero และ Valor Ethereum Zero โดยจากข้อมูลของ DeFi Technologies ชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์นี้มุ่งเป้าไปที่นักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบันที่ต้องการ เครือข่าย Polkadot และ Cardano โดยการซื้อขายผลิตภัณฑ์นั้นผู้ลงทุนสามารถเลือกซื้อได้สะดวกได้สะดวกยิ่งขึ้น

ความสนใจที่เพิ่มขึ้นในผลิตภัณฑ์ crypto 

นอกจากนี้ Tommy Fransson CEO ของ Valor ยังระบุด้วยว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับความสนใจที่เพิ่มขึ้น โดยเขาได้กล่าวว่า

“ผมกำลังขยายการเสนอผลิตภัณฑ์ในตลาดเยอรมันขนาดใหญ่ใน Boerse Frankfurt ซึ่งในสแกนดิเนเวียมี Valor Polkadot และ Cardano อยู่ในรายการแล้ว และผมได้เห็นความสนใจอย่างมากในสินทรัพย์ดิจิทัลเหล่านี้ ผมจึงตั้งตารอที่จะเพิ่มขีดความสามารถของนักลงทุนทั่วยุโรปให้เข้าถึง ETP ชั้นนำ”

อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Valor ซึ่งตั้งอยู่ในสวิสได้เร่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ crypto ต่างๆ ตัวอย่างเช่น ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว บริษัทได้ประกาศแผนการที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETP) แรกของโลก โดยติดตามราคาของ Uniswap