<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano Foundation ประกาศเปลี่ยนแปลงผู้นำโครงการในปี 2022 นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano Foundation มูลนิธิไม่แสวงหาผลกำไรของเครือข่าย Cardano ได้แต่งตั้ง Fernando Luis Vasquez Cao สมาชิกใหม่ล่าสุดของคณะกรรมการบริษัท โดย Fernando จะมอบประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมากกว่า 20 ปีให้กับกรรมการต่าง ๆ เช่น การกำกับดูแล ธรรมาภิบาล เทคโนโลยีโอเพนซอร์ส ตลาดหุ้น และ FinTech ตามข่าวประชาสัมพันธ์ของมูลนิธิ

นอกจากนี้ สมาชิกคณะกรรมการชุดใหม่ล่าสุดยังมีความชำนาญที่ไม่มีใครเทียบได้ในภาคบริการทางการเงินของเอเชีย ซึ่งอาจช่วยให้ Cardano ได้เปรียบในตลาดเอเชีย ทำให้ขณะนี้มูลนิธิ Cardano มีคณะกรรมการถึง 4 คนด้วยกัน

การแต่งตั้งของ Fernando เกิดขึ้นในขณะที่มูลนิธิขยายการดำเนินงานหลักเพื่อให้บริการโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญและตลาดองค์กร โดยมอบหน้าที่ให้กับแผนก Enterprise Technology ของมูลนิธิ Cardano มีหน้าที่ดูแลให้โครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของ Cardano ตรงตามความต้องการสูงสุด

Cardano ยังคงเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่มีติดอันดับหนึ่งใน 10 อันดับแรกของ cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าราคาตลาด และเป็นผลเชิงบวกให้ ADA ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางจากชุมชน crypto รวมถึงนักลงทุนทั้งในและนอกอุตสาหกรรม ซึ่งส่งต่อความนิยมของ Cardano ทำให้เครือข่ายขยายการเข้าถึงไปทั่วโลก ซึ่งช่วยในการยอมรับโทเคนอย่างกว้างขวาง

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ Address ใหม่รายวันบนเครือข่าย Cardano ได้เพิ่มขึ้นประมาณ 167% เป็น 112,500 ที่อยู่ซึ่งส่งผลให้กิจกรรม On-Chain แซงทะลุเหรียญมูลค่าอันดับสองของโลกอย่าง Ethereum ไปกว่า 2 เท่าตัว